Nghệ thuật trang trí đèn ốp trần cho phòng khách chung cư cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi kimchi1710, 24/7/17.

  1. kimchi1710

    kimchi1710 Thành viên

    Đèn trang trí nội thất cho chung cư cao cấp ngày nay đang rất được quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên, lựa chọn đèn như thế nào để có thể tạo nên những nét đẹp riêng, lộng lẫy cho căn hộ chung cư nhà bạn là cả một nghệ thuật bài trí.

    [​IMG]

    Việc quan trọng đầu tiên chúng ta phải xác định rõ là phòng khách của căn hộ chung cư mang phong cách nào, lãng mạn cổ điển hay hiện đại. Từ đó bạn đưa ra quyết định chọn lựa loại đèn phù hợp cho không gian tổng thể của ngôi nhà cũng như hòa hợp với các vật dụng nội thất khác.

    Đèn ốp trần phòng khách hiện nay có rất nhiều mẫu mã phù hợp với từng loại không gian và phong cách kiến trúc từ biệt thự, nhà phố cho đến các căn hộ chung cư.


    [​IMG]

    Đối với những không gian sang trọng thì những chiếc đèn ốp trần hình tròn được cách điệu hoặc có kiểu dáng cầu kỳ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Những kiểu dáng hình vuông, hình chữ nhật hay hình trụ làm nổi bật sự mạnh mẽ, hiện đại mà không gian hướng đến, đa phần phù hợp với những người trẻ thời đại hơn.

    Ánh sáng của loại đèn này thường bị hạn chế, chỉ có thể chiếu sáng một phần nhỏ trong căn phòng nên tốt nhất là kết hợp với các loại đèn ốp tường, đèn cầu thang, đèn bàn hay đèn đứng để tạo nên một khung cảnh lung linh, sang trọng và đẳng cấp hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, việc trang trí đèn cho căn hộ chung cư còn tùy thuộc vào sở thích và sự biến tấu của các thành viên trong gia đình. Nhưng dù trang trí như thế nào cũng cần phải đảm bảo kết hợp hài hòa các yếu tố về mặt kiến trúc, màu sắc, bài trí nội thất, đồng thời phát huy đúng công dụng mà đèn ốp trần mang lại.


    CÔNG TY TNHH ĐÈN PHA LÊ TIỆP KHẮC
    Showrooom: 619 - 621 đường 3/2, P.08, Q.10, HCM
    Tel: (08) 38 533 033
    Web: www.denphaletiepkhac.com.vn
    Hotline: 0918 29 56 29 - 0946 475 485
     
    #1

Chia sẻ trang này