Nâng mũi S line nam giới khác nữ giới như thế nào | bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP HCM

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi hoangphi2107, 27/10/17.

  1. hoangphi2107

    hoangphi2107 Thành viên

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang định đi phẫu thuật nâng mũi để mũi được thon gọn hơn, vì hiện tại mũi của em khá là thấp. Nhưng không biết nâng mũi S line nam giới và nữ giới có khác gì nhau không bác sĩ? Em sợ sau khi đi nâng mũi về thì mũi em sẽ giống nữ quá. Mong bác sĩ tư vấn dùm em.” (Minh Đức – Phan Thiết).

    Trả lời: Xin chào Minh Đức! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề sự khác nhau giữa nâng mũi S line nam giới và nữ giới mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Khác biệt giữa nâng mũi S line nam giới và nữ giới

    Nhu cầu làm đẹp giờ đây không còn là đặc quyền của nữ giới mà còn có rất nhiều nam giới tìm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để có thể giúp mình trông lịch lãm, điển trai hơn. Và dịch vụ nâng mũi S line nam giới được khá nhiều anh em chọn lựa.

    [​IMG]

    Về cơ bản nâng mũi S line nam giới cũng có kỹ thuật gần giống như nâng mũi cho nữ. Nhưng bởi cấu trúc xương sóng mũi của nam thường to bè, mũi rộng, đầu mũi to hơn so với nữ giới. Vì vậy, người bác sĩ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line nam giới, phải khéo léo làm sao vừa có thể giúp các anh nam có được chiếc mũi thanh tú như mong muốn, nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm nam tính của mình.

    [​IMG]

    Để có thể tiến hành nâng mũi S line nam giới, thì người bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có đủ trình độ để đáp ứng được các yêu cầu trên. Nơi tiến hành phẫu thuật cần phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, chất liệu sụn nâng mũi phải có chất lượng cao. Để có thể mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn và đẹp hoàn hảo nhất.

    >>>>>>Xem nhiều hơn tại đây: Nâng mũi S line nam giới

    Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã trở thành cơn sốt làm đẹp được đông đảo mọi người đón nhận. Các bác sĩ thẩm mỹ uy tín xuất hiện ngày càng nhiều, khiến người ta băn khoăn và mong muốn tìm được cho mình bác sĩ thẩm mỹ uy tín thực sự, để có thể an tâm tiến hành phẫu thuật. Hãy cùng chúng tôi đi tìm bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, thông qua bài viết bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP HCM ngay sau đây nhé.

    Tiêu chí để tìm bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP HCM

    Được biết đến là thành phố năng động hiện đại với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Hồ Chí Minh được biết đến là 1 trong 2 “cái nôi” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Vì lẽ đó, việc xuất hiện vô số các thẩm mỹ viện, bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP HCM là điều chẳng có gì khó hiểu.

    Tuy nhiên, không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Tp HCM, đều có thể mang đến ca phẫu thuật đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì lẽ đó, khi có nhu cầu tìm kiếm cho mình bác sĩ uy tín, đáng tin cậy. Các chị em cần dựa trên các tiêu chí:

    +Phải được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động
    +Có trình độ chuyên môn cao, áp dụng được các phương pháp cũng như xu hướng làm đẹp tiên tiến, hiện đại
    +Đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trước đó
    +Được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

    [​IMG]

    Khi mà các chị em tìm được bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP HCM đáp ứng được tất cả những tiêu chí này. Thì các chị em đã có thể nắm được trong tay 90% thành công của ca phẫu thuật rồi.

    >>>>>Mời các bạn xem bài viết đầy đủ hơn tại đây: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở TP HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này