Nainggolan truyền cảm hứng cho Cagliari lên vị trí thứ ba tại Serie A với thói quen của Fiorentina

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thunguyen2015, 10/11/19.

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Thành viên

    Radja Nainggolan đã truyền cảm hứng cho Cagliari để giành chiến thắng 5-2 trước Fiorentina khi người Sardinians tiếp tục phong độ tốt để di chuyển thứ ba tại Serie A vào Chủ nhật.

    Bộ trang phục Địa Trung Hải có 24 điểm sau 12 trận - kém bảy điểm so với các nhà lãnh đạo Inter Milan, người đã vượt lên dẫn đầu sau khi đánh bại Verona 2-1 vào Thứ Bảy.

    Nhà vô địch bảo vệ Juventus đứng thứ hai và có thể giành lại vị trí số 1 khi họ tiếp đón AC Milan ở vị trí thứ 13 sau Chủ nhật.

    Fiorentina đang vật lộn mà không có Franck Ribery, người đã bị ban lệnh cấm thi đấu ba trận vì đẩy một quan chức.

    Nhưng Cagliari, người đã chiến đấu với sự xuống hạng mùa trước, đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi Nainggolan trở lại sau năm năm xa cách, bao gồm cả một mùa giải khó khăn tại Inter Milan nhiệm kỳ trước.
    [​IMG]
    Cầu thủ người Bỉ đã đóng góp ba pha kiến tạo và đạt thành tích xuất sắc với bàn thắng thứ năm của trận đấu sau 65 phút.

    Serb Dusan V nhớovic đã kéo hai bàn thắng muộn trở lại cho Fiorentina trong quý cuối cùng của một giờ nhưng người Ả Rập là thứ tám.

    Trận đấu diễn ra trên https://nhandinhnhanh.com/ đã phải tạm dừng ở phút thứ 13, khi cả hai đội đều tỏ lòng kính trọng với cựu đội trưởng của Fiorentina, Davide Astori, người cũng chơi cho Cagliari.

    Bốn phút sau Nainggolan thiết lập Mark Rog cho người mở, với Fabio Pisacane gật đầu trong giây thứ hai chưa đầy mười phút sau.

    Nainggolan, 31 tuổi, một lần nữa tham gia vào mục tiêu thứ ba của Giovanni Simeone trước câu lạc bộ phụ huynh của tiền đạo Tây Ban Nha, cũng như nỗ lực của Joao Pedro mười phút sau giờ nghỉ, trước khi nổ tung trong mục tiêu thứ hai của chiến dịch.

    Cagliari kéo dài chiến thắng của họ đến trận thứ ba liên tiếp và bất bại trong mười trận, bao gồm bảy chiến thắng và ba trận hòa.

    Roma tới Parma sau đó vào Chủ nhật, nơi một chiến thắng sẽ đưa họ trở lại trước Cagliari.

    Atalanta và Lazio sẽ đấu thầu để chuyển cấp trên các điểm với Sardinians so với Sampdoria và Lecce tương ứng.
     
    #1

Chia sẻ trang này