Mục tiêu của Madrid là Lewandowski '100%' ở Bayern

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi iubongda12345, 6/9/18.

  1. iubongda12345

    iubongda12345 Thành viên

    Các gã khổng lồ Bavarian đã bật cười khi nói rằng đội tuyển Ba Lan có thể rời khỏi câu lạc bộ vì sự đầu cơ liên kết anh với một động thái di chuyển

    Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge, W88 đã lãng quên ý tưởng bán Robert Lewandowski mùa hè này.

    [​IMG]

    Tiền đạo người Ba Lan đã có mặt tại Allianz Arena từ năm 2014, ghi được 142 bàn thắng trong 184 trận đấu và tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới.
    Tuy nhiên, các báo cáo cho biết Real Madrid đang quan tâm tới việc bảo đảm chữ ký của cầu thủ 29 tuổi vào mùa hè này, vì M88bet đang cố gắng để ký một bản hợp đồng 'Galactico' khác.

    Tuy nhiên, Rummenigge cho biết không có lời đề nghị nào có thể khiến Bayern phải bán hàng, và đã chỉ ra rằng Chelsea theo đuổi Franck Ribery trong năm 2008 như là bằng chứng, và câu lạc bộ này đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cùng Jose Bosingwa.

    " link fb88 thích thừa nhận rằng Robert là một trăm phần trăm sẽ chơi ở Bayern Munich mùa giải tới", ông nói với Kicker.

    "Điều gì nên khuyến khích chúng ta đi theo một hướng khác?

    "Tôi luôn muốn nhớ năm 2008, khi chúng tôi có một lời đề nghị tuyệt vời từ Chelsea cho Franck Ribery.

    "Từ ngày đó, cả thế giới bóng đá biết, không ai có thể mua một cầu thủ Bayern Munich chống lại ý của Bayern Munich."

    Về phần thu nhập, Rummenigge cũng lặp lại những lời của ông quản lý Jupp Heynckes, người trước đây tuyên bố rằng câu lạc bộ không quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Bordeaux Malcom.

    Cầu thủ người Pháp, người đã có một mùa giải xuất sắc tại Ligue 1, đã nói rằng anh "mơ ước" một ngày chơi cho Bayern, nhưng Rummenigge đã tuyên bố rằng bất kỳ liên kết nào tới Arsenal và Tottenham đều là những suy đoán thuần túy.

    "Đây là con vịt đổ bộ xuống hồ ở Munich," anh nói.
     
    #1

Chia sẻ trang này