Mua bán nhà quận Gò Vấp - 1 vài điều bạn cần phải để ý

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi huyixado1, 30/9/16.

  1. huyixado1

    huyixado1 Thành viên

    Với người đang học tập & sinh sống tại các khu phố lớn, nhất là HCM, đầu tàu tài chính nâng tầm phát triển nhất của cả nước, với đời sống sầm uất nhộn nhịp không ngừng nghỉ và cũng rất chi là đông đúc, bon chen, chật chội với mật độ người lớn đổ về từ các tỉnh bên cạnh, nhu cầu có một nhà cửa cho GĐ mình có thể ổn định sinh sống, định cư lạc nghiệp không còn cảnh phải đi thuê nhà, rất chi là phiền phức là 1 yêu cầu vô cùng bức thiết & chính đáng .
    Q. Gò Vấp là một Q. nội thành của thành phố thuộc TPHCM, từ trong năm cuối thế kỉ trước, Q. Gò Vấp sẽ là một Q. có tốc độ đô thành hóa cao của Thành Phố HCM, thay vào đó, so với quận khác, Gò Vấp còn có quỹ đất lớn, rộng khắp, tương thích cho sự xây dựng những công trình đô thành, khu vui chơi Giao hàng đời sống nhân dân, những TTTM buôn bán kinh doanh nâng tầm phát triển kinh tế tài chính .
    Gò Vấp có một nguồn nhân lực dồi dào cho công việc nâng tầm phát triển kinh tế cũng như xã hội khi là 1 trong ba Q. của HCM có vận tốc tăng dân số cơ học cao nhất khu phố nhờ vào quá trình đô thị hóa lập cập khiến sức mua nhà bán gò vấp tăng nhiều .

    [​IMG]

    Cư dân sinh sống & thao tác tại Q Gò Vấp hiếm khi phải chịu cảnh căn nhà chìm ngập trong làn nước bẩn, lội bì bõm trong giờ tan tầm vì nơi này vốn có địa hình là vùng đất đồi cao, chưa bao giờ ngập nước mặc dù rằng triều cường hay mưa lớn trong toàn thành phố, bên cạnh đó các dự án công trình ở đây cũng rất bền vững, cây trồng nhiều nên không khí ít bị độc hại, cuộc sống thuận tiện, thân thiết .
    Trong khi các Q. khác trong TP.Hồ Chí Minh còn đang phải nhìn thấy với thực trạng quỹ đất ngày một eo hẹp, công tác giải tỏa mặt phẳng gặp nhiều khó khăn làm khắc chế và kìm hãm sự tiến lên hạ tầng cũng tương tự kinh tế tài chính thì Gò Vấp với ưu thế quỹ đất còn nhiều, khá rộng nên đã liên tiếp khai thác được những tiềm năng nâng tầm phát triển hạ tầng, gây chú ý góp vốn đầu tư .
    Tuyến phố cảng hàng không Tân Sơn Nhất – Bình Lợi - Vành đai ngoài (đường Phạm Văn Đồng) đã triển khai xong thông tuyến từ nút giao thông QL13 - Kha Vạn Cân (quận Thủ Đức) đến cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất mang lại một diện mạo mới cho Q Gò Vấp, 1 số ít con đường liên Q. được mở rộng bên cạnh những con đường Nguyễn Oanh, đường Nguyễn Kiệm, đường Quang Trung & đường Phan Văn Trị .
    Với người dân sống tại Q Gò Vấp, đó là một môi trường sống rất ổn định, an toàn bởi có an ninh tốt, điều kiện kèm theo di chuyển và đi lại cũng rất thuận tiện cho việc làm học tập, làm ăn .
    Vậy các điều quan trọng, tiêu chuẩn người tiêu dùng cần hướng đến khi đưa ra quyết định mua căn hộ Q Gò Vấp là gì ?
    góp vốn đầu tư thời khắc khám phá giá các căn nhà, mảnh đất có vị trí tương tự đang được bán trong khoanh vùng đó .
    Để rất có thể khám phá tình trạng an ninh của khu người dân đó, hãy làm quen trước với hàng xóm mới, hỏi han chuyện trò, khai phá động cơ bán nhà & thực trạng gia đình của gia chủ để sở hữu quyết định mua căn hộ đúng chuẩn, tránh phiền hà, phức hợp sau này .
    Nếu chủ nhà đưa ra giá bằng hoặc cao hơn đối với thực trạng chung, bạn nên ý kiến đề xuất mức giá thấp hơn từ 20-30% giá chung, rồi dần dần thương lượng thêm .
    Bạn cũng nhớ nghiên cứu kỹ sổ đỏ chính chủ, nếu là nhà hai tầng trở lên nhưng trong sổ đỏ chỉ đề cập đên đất, thì có nghĩa nhà xây không phép, nếu sau đây nhà nước có thu hồi thì chỉ được đền bù phần đất riêng phần nhà sẽ không được đền bù, bạn hãy nhớ lập luận để đòi áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá .
    ++++++++>>>>>>>> Chú ý: nha ban tan binh
    Nếu người bán không hẳn là chính chủ, bạn hãy nhu cầu họ cho gặp chính chủ có tên sổ đỏ chính chủ nhà cửa, để thuận tiện cho việc sang tên đổi chủ về sau .
    Người mua nên nhớ chỉ sau khi hoàn thành các thủ tục trên mới đặt cọc tiền mua căn hộ .
     
    #1

Chia sẻ trang này