Mourinho ấm ức khi Ibra chưa được QBV

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi minhnqfb00344, 15/8/16.

  1. minhnqfb00344

    minhnqfb00344 Thành viên

    Theo xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay, sau trận đấu với Bourdemouth, HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen ngợi đặc biệt dành cho Zalatan Ibrahimovic.

    Sau khi ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ vượt qua Leicester để giành siêu Cúp Anh ở tuần trước, tuần này Ibrahomivic lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi tiếp tục nổ súng bằng một cú sút xa không thể cản phá vào lưới của Bourdemouth.

    Ở tuổi 34, Ibra vẫn thi đấu rất mạnh mẽ với phong độ đỉnh cao. Anh vô cùng xông xáo và luôn biết cách tạo đột biến từ những tình huống tưởng chừng như không thể.

    "Thật không thể tin được là Zlatan Ibrahimovic chưa bao giờ giành được Quả bóng vàng," Mourinho cho biết trên BBC Sport. "Nhưng hiện tại, cậu ấy muốn giành ngôi vô địch Premier League, không phải Quả bóng vàng."

    Mourinho nói thêm khi được hỏi về Ibra và huyền thoại Man United Eric Cantona: "Họ gia nhập Man United ở hai thời điểm khác và độ tuổi cũng khác nhau. Eric Cantona đã đến đây khi cậu ấy đang ở đỉnh cao phong độ.

    Ibra còn hơn cả một cầu thủ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một hiện tượng tại Premier League trong hai mùa giải tới."

    Xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay tại http://tinnhanhbongda24h.info/truc-tiep-bong-da/truc-tiep-ngoai-hang-anh
     
    #1

Chia sẻ trang này