một vài Trò chơi online đề tài vũ trụ cực đỉnh đáng để bạn chơi thử

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vietanht, 10/10/16.

  1. vietanht

    vietanht Thành viên

    Như các bạn đã biết, Trò chơi trực tuyến game bắn súng chơi game xuất kích online bom tấn Escape From Tarkov đã mở cửa thể nghiệm và chuẩn mực bị phát hành chủ yếu thức ngay bên trong năm 2016 này. và mới đây Battlestate Games đã đưa ra đoạn video gameplay mới nhất của chiếc này kết hợp với hâm nóng số đông.
    khoe đồ hoạ... thì lần này game thủ sẽ đc xem màn ảnh bắn súng vô cùng trung thực ở trong Escape from Tarkov. cùng bên dưới đây xin mời các bạn cùng xem:Khác với các đoạn video trước đây thường chỉ chú trọng vào vài đoạn gameplay loại hình thám hiểm, mua đường, sống sót,
    Trước lúc mở cửa, nhà cung cấp of Trò chơi đã mang một số giới thiệu thêm về thế giới ảo of Trò chơi này: với sản phẩm tên Escape From Tarkov, mọi người thật đều nghĩ rằng chỉ cần thoát khỏi tp. bị bỏ hoang mang tên Tarkov này thì toàn bộ chuyện sẽ kết thúc. Thế nhưng mà Thực tế thì hoàn khắp không mang chuyện như vậy, ngay gồm cả lúc đã hoàn tất nhiệm vụ tối cao này thì game thủ vẫn có khả năng còn gồm cả tỷ đồ vật để làm!
    Cụ thể thì ngoài tuyến nhiệm vụ đó chính là thoát khỏi thành phố Tarkov thì người chơi sẽ có gồm cả nghìn việc khác với nghiên cứu tại đây với vài nhiệm vụ ẩn, một vài bí ẩn hi hữu người hiểu được và gồm cả kiếm đồ hàng hiệu, skill thế hệ vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, có khả năng game còn sở hữu thêm 1 vài bạn dạng DLC ra mắt về sau này nữa, chính vì nguyên nhân đó người chơi có khả năng yên trí chiến Escape From Tarkov nhưng mà không sợ 'hết trò nghịch".
    Tuy vậy, một số giới thiệu trên Thực ra chỉ là tương lai xa vời, để thoát khỏi tp. Tarkov phía trong game đích thực là một nhiệm vụ vô cùng gian nan nhưng người chơi chơi một mình sắp ví dụ chẳng thể. game thủ sẽ nên phải trao thay đổi đồ đạc, cộng tác với các người với chơi khác kết hợp với học skill hay vượt qua một vài thách thức ở đường.Nhìn tầm thường đây là một trong những hành trình hết sức dài, bên cạnh các nhiệm vụ thì bạn còn phải đối mặt đối với việc tồn tại vô cùng khó khăn ở trong nhân loại of Escape From Tarkov nữa, chính vì lẽ đó ko cần quá lo lắng về việc bỏ tiền ra nhưng mà chỉ chơi đc phía trong 1 thời giờ ngắn.
    Thể loại sống sót phối hợp nhân loại mở có thể thấy rằng là trào lưu hiện nay đang hot of làng Trò chơi bắt đầu từ 2014 đến nay với nhiều chiếc hấp dẫn chẳng hạn như Don't Starve, Ark: Survival Evolved, Rust... và thưởng thức ra nó vẫn có khả năng chưa có chứng cớ hạ nhiệt khi vài Trò chơi mới vẫn có thể đang ngày ngày được chia sẻ, gần đây đặc biệt là Scum - một Trò chơi trực tuyến bắn súng sống sót với đề tài vượt lao tù.
    [​IMG]
    Chúng được doanh nghiệp bởi một tay giám lao tù rồ dại mang tên gọi TEC-1, Bối cảnh of Scum diễn ra ở 1 nhà lao khép bí mật trên đảo hoang, chỗ những tù hãm mang thời cơ tham gia vào những cuộc quyết chiến sinh tử đối với phần thưởng là sự tự do.
    Hiện ở thông số về Scum vẫn có khả năng còn vô cùng không đủ ỏi, cùng tất cả một số gì nhưng mà các bạn biết về Trò chơi chỉ là một tấm concept art về hero mặc bộ áo quần phạm nhân màu sắc da cam, trên vai là cây AK-47 trong lúc tay còn lại cầm rìu nhìn khá là thiếu ăn nhập."Scum sẽ đem lại luồng gió thế hệ cho thể mẫu Trò chơi sống sót quả đât mở không ít người chơi với hệ thống tùy chỉnh nhân vật đa dạng chưa từng có, chỗ trí não cùng kĩ năng là những yếu tố quyết định với sinh tồn thời gian dài.
    Trở thành kẻ khá mạnh nhất hòn đảo và người chơi sẽ nhận được những phần thưởng giá thành xử trị bằng 1 vài nhà tài trợ.Game thủ sẽ cần quản lý nhiều vấn đề từ dinh dưỡng, khối lượng cho tới vũ khí, bắt mắt đương đầu cận chiến hay tầm xa.
    mô tả của hãng lớn mạnh về Scum, và nghe qua thì dường như đây sẽ tiếp tục là một trong những nỗ lực khác trong vấn đề "xào" lại kịch bạn dạng của Hunger Games ví dụ như nhiều tựa game bản sao khác hiện đang có mặt trên Steam, chằng hạn The Culling chẳng hạn. Scum đang đc lớn mạnh bằng bộ thiết bị Unreal Engine 4 và dự tính sẽ được phát trên Steam bên dưới dạng Early Access vào đầu năm 2017.
    The Division là một trong những tựa game trực tuyến bắn súng với góc nhìn Thứ 3 vượt trội đối với trái đất mở cùng mặt trận cực kỳ rộng to. Sự thực đây là một cái bom tấn đã 'phát nổ' đầu năm 2016 này và được nhiều người ưa chuộng. xem thêm thêm tại trang chủ:
    Trong tựa game, hầu như sẽ không có bất cứ dòng vũ khí nào quá riêng biệt nhưng mà trong lúc đầu tiên, người chơi sẽ chủ yếu sử dụng ba loại súng thân thuộc là súng lục, súng tiểu liên AK47, M4A1 hoặc súng ngắm AWP nhưng mà thôi tựa game lấy bối cảnh thời tiên tiến chính vì nguyên nhân đó đa số vài mẫu vũ khí, súng đạn trong game đều hơi quen thuộc và dễ dàng dùng với người chơi.
    Cảm giác chơi thứ nhất của game thủ khi trải nghiệm The Division chính là sự chân thực. không những từ nền đồ họa đẹp, mà lại còn đến bằng cách thức chế tác quả đât trong game. Thật vậy, The Division tái hiện lại một tp. New York kĩ càng tới từng ngóc ngách.

    Trong Trò chơi bạn sẽ chỉ với một nhiệm vụ hết sức đơn giản: Bắn, nấp, bắn, nấp, thịt trùm, kiếm đồ khủng, cùng lặp lại. Nghe có điểm thuần tuý, nhưng lại trong lúc chơi game, chính cốt truyện mà dược sỹ nói tới tại trên chính là trang bị giữ chân game thủ lại với The Division.
    tham khảo cùng theo dõi Trò chơi do long ky vtc mới sắp phát hành ở VN Trò chơi kiếm khác cùng đồ họa rất đẹp mắt
     
    #1

Chia sẻ trang này