Một số yếu tố ảnh hưởng đến ngân sách chiến dịch marketing

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 25/1/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Giai đoạn hiện tại thuộc về chu kỳ sống thuộc về sản phẩm: Ví dụ như 1 sản phẩm đang trong giai đoạn triển khai cần phải có một chiến dịch quảng bá rầm rộ, nghĩa đó là doanh nghiệp cần phải bỏ ra chi phí lớn giúp cho chiến dịch quảng bá. xem thêm: marketing là gì vai trò và chức năng của marketing như thế nào ?
    Thị phần: Trong hầu hết các trường hợp, thị phần tỉ lệ thuận cùng với chi phí quảng bá và lợi nhuận thu về, nghĩa đó là thị phần càng lớn thì chi phí bỏ ra giúp cho quảng bá càng lớn cũng như đó là lợi nhuận thu về càng cao. tham khảo: các chiến lược marketing hiệu quả nhất
    [​IMG]
    Xây dựng chiến lược online marketing
    Việc xây dựng chiến lược quảng bá bao gồm công việc thiết kế thông điệp quảng bá và lựa chọn phương tiện truyền thông.
    Thiết kế thông điệp quảng bá
    Thông điệp quảng bá đó là yếu tố cốt lõi thuộc về chiến lược online marketing. Một chiến lược online marketing giúp cho dù cũng được đầu tư cùng với quy mô rầm rộ bao nhiêu mà thông điệp quảng bá sơ sài, khó hiểu, gây hiểu nhầm, không phù hợp cùng với văn hóa, tôn giáo, luật pháp đều có thể trở nên thất bại.
    Nội dung thông điệp quảng bá phần lớn dựa trên mục đích quảng bá. nếu như quảng bá nhằm mục đích thông tin, nội dung thông điệp có thể tập trung vào nhãn hiệu, hình dáng, công dụng sản phẩm cũng như đó là phương pháp thức mua sản phẩm.
    Trong trường hợp quảng bá nhằm mục đích thuyết phục, nội dung thông điệp có thể tập trung vào lợi ích sản phẩm. Giả sử quảng bá nhằm vào mục tiêu gợi nhớ, nội dung thông điệp thường chỉ dễ dàng đó là làm nổi bật nhãn hiệu sản phẩm.
    Đối cùng với quảng bá cùng với mục tiêu so sánh, nội dung thông điệp có thể tập trung vào việc phân tích lợi ích sản phẩm thuộc về doanh nghiệp so cùng với sản phẩm đối thủ. Một thông điệp quảng bá hay có thể bao gồm các yếu tố: ngắn gọn, dễ nhớ, xúc tích, ý nghĩa.
    Lưu ý: Thông điệp quảng bá luôn phải:
    Phù hợp cùng với luật pháp tại quốc gia quảng bá.
    Phù hợp cùng với văn hóa tại quốc gia quảng bá.
    Phù hợp cùng với tôn giáo tại quốc gia quảng bá.
    Tuyệt đối không cũng được dùng hình ảnh, logo, nhãn hiệu đã đăng ký thuộc về doanh nghiệp khác.
    Lựa chọn phương tiện truyền thông:
    Việc lựa chọn phương tiện truyền thông cũng đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công chiến lược online marketing, bao gồm: lựa chọn loại phương tiện truyền thông; độ bao phủ, độ thường xuyên thuộc về quảng bá trên phương tiện truyền thông; thời gian xuất hiện quảng bá trên phương tiện truyền thông.
    Nguồn bài viết xem tiếp tại: các công cụ tiếp thị online hiệu quả?
     
    #1

Chia sẻ trang này