Một số thủ thuật giúp bạn sử dụng tối đa tính năng trong Windows 10

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi vienthonghdc, 20/2/17.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Thành viên

    Sau khi được công bố chính thức vào năm 2015, Windows 10 nhắm đến những thiếu sót trong giao diện người dùng của Windows 8 và đây cũng là phiên bản được người dùng dành nhiều sự quan tâm nhất.
    Rất nhiều người đã sử dụng Windows 10 nhưng ít ai trong số đó tận dụng tối đa tính năng của hệ điều hành này. Sau đây là một số thủ thuật giúp bạn trải nhiệm hết tính năng của Windows 10 và dịch vụ nạp thẻ online Viettel.
    1. Dùng Virtual Desktop
    Tính năng này cho phép người sử dụng Win10 có thể chạy cùng lúc trên nhiều màn hình Desktop ảo (Virtus Desktop) khác nhau. Cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng đang chạy và có tốc độ nhanh hơn nhiều so với các hệ điều hành Windows khác
    Cách làm việc với các màn hình ảo này rất dễ dàng, chỉ việc click chuột vào biểu tượng trên màn hình bên cạnh hộp tìm kiếm rồi ấn vào dấu cộng (+) ở góc cuối màn hình bên tay phải rồi bạn có thể click chuột vào màn hình mà bạn muốn chuyển qua.
    [​IMG]

    Win 10 với nhiều tính năng thú vị mà bạn có thể chưa biết đến

    2. Sử dụng các phím tắt bàn phím mới
    Phím tắt trong các phiên bản Windows trước vẫn được Windows 10 sử dụng. Ngoài ra Windows 10 còn có thêm một số phím tắt khác tạo nên nét khác biệt của Windows 10 so với các Windows người anh của nó.
    Chẳng hạn, nếu giữ phím Windows và sau đó nhấn phím mũi tên qua phải rồi nhấn phím mũi tên lên trên, cửa sổ chương trình đang mở sẽ di chuyển đến góc phần tư phía trên bên phải của màn hình Windows.
    Hoặc ấn tổ hợp phím Windows-Tab sẽ mở ra danh sách hiển thị tất cả chương trình đang chạy và các desktop ảo.
    Nhấn tổ hợp phím Windows-Ctrl-D để tạo một màn hình Desktop ảo.
    Tìm hiểu thêm về các phím tắt hữu ích khác trong Win 10 và dịch vụ nạp tiền online hưởng chiết khấu cao tại website dưới đây:
    https://ok.ru/naptienonline
    3. Sử dụng tính năng Explorer Quick Access
    Tính năng này giúp cho người dùng quản lí File Explorer dễ dàng hơn. Với tính năng này, các tệp tin và thư mục được sử dụng gần đây được sắp xếp lên đầu danh sách trong mục Resent files. Giúp bạn có thể tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian
    [​IMG]
    Tính năng Explorer Quick Access


    4. Đồng bộ tài khoản đám mây OneDrive
    Đối với các Windows khác bạn sẽ có thể phải sử dụng nhiều tài khoản email khác nhau để đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhưng với Windows10 thì khác, với việc hoạt đông dựa trên nền tảng của dịch vụ đám mây ONEDRIVE. Bạn chỉ cần sử dụng một tài khoản email để đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau. Cho phép người dùng có thể truy suất các tệp tin trên đám mây ONEDRIVE từ nhiều thiết bị khác nhau.
    Trên đây là một số thủ thuật giúp tận dụng được hết tính năng của Windows10. Hy vọng bạn sẽ khám phá được hết tính năng của hệ điều hành Window mới nhất hiện nay này. Thêm vào đó thông tin về chương trình Nạp tiền online Mobifone được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cũng sẽ rất hữu ích với bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này