Một số lưu ý khi thiết kế profile công ty

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vynta, 11/7/18.

  1. vynta

    vynta New Member

    Profile hay hồ sơ năng lực doanh nghiệp là tài liệu quan yếu giúp bạn giới thiệu qua loa về thông tin của tổ chức tới các đối tác, các bạn 1 bí quyết mau chóng, hiệu quả. Để với được 1 bộ profile ấn tượng, bạn cần lưu ý các điểm sau:

    Chuẩn bị tốt nội dung, hình ảnh, dữ liệu…
    Bạn có thể tự thiết kế profile cho đơn vị, hoặc tìm một doanh nghiệp thuê ngoài để thiết kế. Ngoài ra dù bằng cách thức nào bạn cũng cần có một bước chuẩn bị thật tốt về mặt nội dung, hình ảnh, dữ liệu (biểu đồ, số liệu thống kê…).

    [​IMG]

    Profile doanh nghiệp chuyên nghiệp do Brasol thực hành

    Bạn sẽ phải chuẩn bị hơi phổ biến thông báo và các file tài liệu, hình ảnh khác nhau. Thành ra hãy bố trí và lưu trữ chúng vào thư mục 1 bí quyết kỹ thuật để dễ quản lý, dùng.

    Hình ảnh và thông báo nên là những dữ liệu cập nhật mới nhất. Không nên tiêu dùng các dữ liệu đã quá cũ.

    Profile có điểm nổi bật và sở thích riêng
    Tất nhiên profile ko phải là một ấn phẩm xa lạ nữa, đây là tài liệu mà mỗi công ty đều mang. Bởi thế, giữa vô vàng những cuốn profile, làm cho sao để các bạn mang thể nhớ đến công ty của bạn?

    Câu giải đáp là cuốn profile phải có phong cách riêng và tạo được điểm nhấn. Các bạn sẽ ko sở hữu quá phổ thông thời gian để đọc hết toàn bộ các thông báo về tổ chức. Bởi thế,bạn ko cần viết quá dông dài, chủ cần quy tụ các phần quan yếu. Tậu ra đâu là điểm dị biệt của bạn so có đối thủ cạnh tranh trên thị phần và làm cho vượt bậc nó lên.

    Tham khảo:

    Công ty thiết kế profile: https://brasol.vn/blog/cong-ty-thiet-ke-profile-chuyen-nghiep-tai-tp-hcm

    Thiết kế profile công ty ấn tượng: https://brasol.vn/blog/nhung-mau-thiet-ke-profile-cong-ty-an-tuong-tai-brasol


    Dùng hình ảnh minh họa chất lượng, thích hợp với bối cảnh
    Rõ ràng, so mang việc tiêu dùng con chữ, thì hình ảnh sẽ giúp quý khách với thể nhanh chóng nghĩ đến ra được vấn đề mà bạn muốn biểu đạt. Nên sử dụng các hình ảnh được chụp sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp, sở hữu thể chỉnh sửa để trông thẩm mỹ hơn. Nhưng cũng cần lưu ý đừng chỉnh sửa hình ảnh quá đà, ko đảm bảo tính chân thực.

    Các hình ảnh sử dụng cần rõ ràng, và phù hợp sở hữu nội dung mà bạn đang kể tới. Giảm thiểu tình trạng gây khó hiểu, phản cảm cho người xem.

    Bạn cũng nên sử dụng hình ảnh thực tiễn, độc quyền của doanh nghiệp. Không nên sao chép trong khoảng những đơn vị khác hoặc dùng các hình ảnh đã có la liệt trên internet.

    [​IMG]

    Hình ảnh profile cần được đầu tư, trau chuốt

    Nội dung biểu đạt sự chuyên nghiệp
    Nội dung biểu đạt trong profile cần được chọn lọc và đẽo gọt chỉnh chu. Câu chữ nên thuần tuý, ngắn gọn và dễ hiểu. Bố cục rành mạch, rõ ràng. Sự chuyên nghiệp còn được miêu tả ngay ở hình thức bộc lộ, font chữ thống nhất, dễ nhìn. Giảm thiểu hiện trạng lạm dụng, sử dụng quá phổ quát những font chữ “rồng bay phượng múa” dễ gây rối mắt.

    [​IMG]

    Bố cục profile khoa học, dễ theo dõi

    Việc thiết kế profile chưa bao giờ là 1 công việc thuần tuý. Bởi vậy giả dụ ko có thương hiệu rộng rãi, bạn nên nhờ tới sự trả lời của các nhà thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo có được một cuốn profile ấn tượng.
     
    #1

Chia sẻ trang này