Một số điều cần chuẩn bị khi kinh doanh nhà hàng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi jutom123, 21/9/17.

  1. jutom123

    jutom123 Thành viên

    một số điều cần chuẩn bị khi kinh doanh nhà hàng

    [​IMG]

    Cho dù bạn muốn kinh doanh cho nhà hàng hay là mở những quán ăn thì đó là những kinh nghiệm giúp cho việc mở quán và lập những bản kế hoạch cho việc kinh doanh của bạn và bạn cũng hết sức là cần thiết.
    Mở những quán ăn thì rất là dễ, nhưng để có thể duy trì những quán ăn này thì nó lại rất là khó khăn vô vàn. Nếu như là bạn đang có những ý tưởng thì hãy mở một quán ăn nhỏ ở gần nhà, quán ăn sáng bên cạnh những trường học, hay là một trong những quán ăn vặt… thì bạn cũng hãy dành cho mình chút thời gian để có thể đọc bài viết này, một trong những câu chuyện chia sẻ về những kinh nghiệm để có thểm ở tiệm ăn uống,
    Bản kế hoạch cho việc kinh doanh các nhà hàng hay là quán ăn phù hợp với ai?
    Đây có thể xem như một trong những bản kế hoạch cho việc mà bạn muốn kinh doanh dành cho những quán ăn th nó cũng khá là chi tiết nhất và cũng là thực tế. Nhưng Tuy nhiên, cùng với nhưng chuỗi bài này nó sẽ cũng chỉ là thật sự là phù hợp với các bạn:
    Có một trong những số vốn torng việc kinh doanh nhỏ, và nó cũng mong muốn kinh doanh thật là độc lập,
    Có rất là nhiều những kỹ năng nấu ăn (Nếu như là bạn muốn mở quán ăn sáng, hay là những đồ ăn vặt), và những kỹ năng pha chế (nếu như là mở tiệm đồ uống, giải khát…),
    Giấc mơ để cho bạn có thể mở được cho mình một trong những quán ăn nhỏ nó mang đậm những cá tính cá nhân và giúp cho việc mong muốn quán hoạt động một cách hiệu quả.
    Và đương nhiên, những chiến lược mở quán này cũng sẽ KHÔNG thật sự là phù hợp cùng với các bạn:
    phải Có những nguồn lực tài chính thật mạnh,
    Tham vọng phát triển thành một trong những chuỗi cửa hàng của đồ ăn, rồi sau đó bán lại,
    Chỉ là học kinh doanh theo những trào lưu,
    Không có nhiều những kỹ năng dành cho nấu nướng, hay là những kỹ năng pha chế cơ bản, có xu hướng thuê nhân công.
    Những sai lầm mở quán ăn
    Đối với việc mà bạn muốn mở quán: Khi mà bạn muốn mở, bạn cũng sẽ chỉ cần quan tâm tới tiền vốn trước nhất. Sau đó bạn cũng hãy nghiên cứu những thị trường thật là kỹ càng, với những món ăn thị trường ngàng càng đang cần, đang hot rồi sau đó bạn cũng hãy chọn ra những mặt hàng thật là phù hợp nhất với mình để cho việc kinh doanh. Khi mà bạn có những ý định khởi nghiệp, hầu hết thì các bạn trẻ đều có thể được thực hiện theo những hướng này. Suy nghĩ luôn thường trực trong đầu các bạn sẽ là: “Ai bán cái gì và nó có lãi thì mình cũng phải bán”. Thấy người ta bán café đá xay, trà chanh,phô- mai que,… có lời thì mình cũng bán thôi.
    Kiểu là thấy những mặt hàng nào hót, thi bán được thì phải bất chấp nhảy vào. Một trong nhũng sai lầm thật là ngọt ngào ma ai cũng có thể rất là dễ mắc phải. Đã ngon ăn thì đâu phải mình bạn biết? Ai cũng thấy, và ai cũng muốn được tham gia, cung sẽ vượt cầu, và nó cũng sẽ có một số những cửa hàng hay là những quán ăn có thể sẽ bị đào thải, va đó cũng là lẽ dĩ nhiên nếu họ mắc phải những sai lầm sau:
    Tham vọng khi mà bạn muốn kinh doanh nhà hàng, hay mở quán ăn thạt lớn, nhưng những ẩm thực quá chán: Dẹp là đúng!
    Ngon, chất nhưng những nhà hàng thi nó thiết kế quá tệ: Bạn cũng Hãy nhớ ngoài đồ ăn ngon thì thiết kế của nhà hàng cũng phải đẹp, để có thể giúp cho việc phục vụ công tác hưởng thụ và check-in sống ảo.
    còn một việc nữa là bạn cũng chọn cho mình những giường inox giá rẻ hay ghế nhà hàng tiệc cưới và còn một vài loại khác như là bàn ghế nhà hàng giá rẻ cho bạn có thêm rất rất là nhiều sự lựa chọn thật tốt nhất dành cho bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này