Mối quan tâm của khách hàng khi mua rèm cửa

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi nhanpt, 26/10/17.

  1. nhanpt

    nhanpt New Member

    Giá không phải là thứ duy nhất khách hàng quan tâm khi mua rèm cửa. Còn nhiều yếu tố khác chi phối quyết định mua hàng của họ.

    Đầu tiên là về giá

    Người ta nói: “Đồng tiền đi liền khúc ruột”. Qủa thật điều này không hề sai tí nào. Tiền bạc là thứ chi phối đáng kể đến cuộc sống của chúng ta. Nó quyết định đến khả năng có mua rèm cửa hay không, chọn mẫu rèm vải đẹp hà nội nào, chất liệu nào?

    Khi mà mỗi đồng tiền kiếm ra ngày một khó khăn, người tiêu dùng càng tỉnh táo và căn cơ hơn khi bỏ ra một đồng chi phí của mình. Thế nên mới có chuyện là rất nhiều các trang website về giá với tính năng là so sánh với các mức giá trên cùng một loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ ngày ngày có lượt traffic lên đến cả triệu. Tuy nhiên, ngày nay khách hàng ngày càng thông thái hơn và cuối cùng giá không phải là yếu tố cuối cùng quyết định đến việc giao dịch mua hàng có thành công hay không dù không thể phủ nhận giá cả hàng hóa rất quan trọng.

    [​IMG]
    Mối quan tâm của khách hàng khi mua rèm cửa
    Nguồn gốc sản phẩm

    Bất kỳ một sản phẩm hữu hình nào đều được người tiêu dùng giành một sự quan tâm đặc biệt về nguồn gốc xuất xứ, không riêng gì thực phẩm đồ uống rèm cửa cũng không ngoại lệ. Có một thời ngườidùngViệt tẩy chay hàng Trung Quốc, sau dần người Việt chuyển sang sợ hãi trốn tránh mặt hàng có nguồn gốc này.

    Ngày nay không riêng gì hàng Trung Quốc, tất cả các mẫu rèm cửa trên thị trường đều phải được công khai về nguồn gốc xuất xứ. Đây là quyền lợi của khách hàng và cũng là yêu cầu của chính họ. Khách hàng hồ nghi về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nếu không minh bạch khi mua rèm cửa sẽ mang đến những hệ lụy tai hại không thể lường trước được.

    Gốc gác của sản phẩm đẩy giá trị của sản phẩm lên rất nhiều. Các mẫu rèm cửa đến từ các quốc gia phát triển về ngành may mặc và thiết kế nội thất chắc chắn sẽ hút khách hàng hơn những chiếc rèm nhà tắm khác.

    Chất liệu

    Chất liệu là linh hồn của rèm cửa. “Có bột mới gột được hồ” là câu nói đúng đắn cho trường hợp này. Một chiếc rèm cửa dù có được thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt đến đâu mà chất liệu không ra gì thì cũng vứt. Đẹp đẽ và bắt mắt chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn và trong quá trình sử dụng những ưu điểm về vẻ đẹp sẽ bị mai một theo thời gian.

    Khi ấy chỉ có chất liệu đẳng cấp mới làm nên tất cả, mới đánh giá được giá trị thực sự của một chiếc rèm.

    [​IMG]
    Mối quan tâm của khách hàng khi mua rèm cửa
    Màu sắc

    Màu sắc không chỉ gắn liền trực tiếp với xu hướng, với sở thích của người dùng mà nó còn chi phối trực tiếp đến sức mạnh phong thủy. Điều này là có thật và khoa học đã chứng minh nhiều rồi. Có thể nói màu sắc là ngôn ngữ có sức mạnh biểu cảm và ảnh hưởng sâu sắc đến mọi khía cạnh cua cuộc sống. Nội thất là một ngành chuyên về làm đẹp thế nên người dùng quan tâm đến màu sắc rèm cửa, thanh treo rèm phòng tắm cũng là chuyện dễ hiểu vô cùng.

    Danh tính nhà cung cấp

    Sau tất cả ai là người sẽ bán rèm cửa cho bạn. Đây mới là câu nói chi phối đáng kể người tiêu dùng. Nó liên quan đến các chương trình khuyến mãi, chế độ hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng. Ngày này nó quyết định đến 50% khả năng ra quyết định của người dùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này