Volvo khởi động dịch vụ chuyển hàng tới xe đầu tiên trên thế giới Theo thông tin sự kiện xe hơi, hãng xe Volvo đã hợp tác với PostNord, Lekmer.com và Mat.se để phát triển dịch vụ chuyển phát tới tận xe đầu tiên trên thế giới. Đây là những công ty đi đầu trong các lĩnh vực cung ứng dịch vụ và truyền thông, sản xuất đồ chơi và đồ dùng trẻ em trực tuyến cũng như bán lẻ đồ tạp phẩm trực tuyến. Mitsubishi Pajero Sport 2020 Khách hàng giờ đây có thể yêu cầu chuyển phát tới tận xe những món đồ Khách hàng giờ đây có thể yêu cầu chuyển phát tới tận xe những món đồ Với việc sử dụng dịch vụ này, khách hàng giờ đây có thể yêu cầu chuyển phát tới tận xe những món đồ chơi, quà Giáng sinh, thực phẩm và đồ uống. Đây được coi là một dịch vụ thực sự, bởi nó giúp người sử dụng không phải vất vả tìm chỗ đỗ xe tại trung tâm thành phố đông đúc vào mùa lễ hội cũng như không phải chen lấn trong đám đông để mua hàng. Dịch vụ In-Car Delivery của Volvo hoạt động thông qua một chìa khóa điện tử Dịch vụ In-Car Delivery của Volvo hoạt động thông qua một chìa khóa điện tử Dịch vụ In-Car Delivery của Volvo hoạt động thông qua một chìa khóa điện tử Mitsubishi Attrage 2020 Dịch vụ In-Car Delivery của Volvo hoạt động thông qua một chìa khóa điện tử Dịch vụ In-Car Delivery của Volvo hoạt động thông qua một chìa khóa điện tử cho phép người chuyển hàng mở cốp xe một lần duy nhất. Sau khi đặt hàng trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông báo gửi đến smartphone của mình cho biết hàng hóa đó đã được chuyển đến xe và chỉ cần chở về nhà. Khách hàng sẽ nhận được thông báo hàng hóa đã được chuyển đến xe và chỉ cần chở về nhà Khách hàng sẽ nhận được thông báo hàng hóa đã được chuyển đến xe và chỉ cần chở về nhà Các trang tin tức ô tô cho biết nhược điểm duy nhất của dịch vụ này là chỉ những chủ xe đăng kí Volvo On Call tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển mới có thể sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, trong tương lai, dịch vụ chuyển phát đến xe sẽ được mở rộng cả ở Thụy Điển cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Volvo cũng dự định hợp tác với nhiều công ty khác trong tương lai để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hàng hóa hơn nữa. Mitsubishi Mirage 2020 Nhược điểm duy nhất là dịch vụ này mới chỉ được áp dụng tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển Nhược điểm duy nhất là dịch vụ này mới chỉ được áp dụng tại thành phố Gothenburg, Thụy Điển Phó chủ tịch bộ phận marketing, kinh doanh và dịch vụ của Volvo ông Björn Annwall cho rằng: “Giáng sinh là một thời điểm thú vị, nhưng cũng rất bận rộn đối với hầu hết các gia đình. Dịch vụ này sẽ giúp việc mua sắm trở nên đơn giản hơn. Volvo In-car là một minh chứng cho thấy công nghệ kết nối xe hơi có thể ứng dụng giúp con người tiết kiệm thời gian và có một cuộc sống dễ dàng hơn.” Thêm vào đó, mọi người dành phần lớn thời gian làm việc vào ban ngày, do đó, dịch vụ này cũng giúp họ có thời gian ở bên gia đình cả buổi tối để tận hưởng kì nghỉ lễ lớn nhất trong năm.