Mặc cho thị phần của Volkswagen tại Trung Quốc đang suy giảm mạnh nhưng hãng này tuyên bố sẽ không cắt giảm sản lượng xe hơi tại đây. Volkswagen sẽ không cắt giảm sản lượng tại Trung Quốc. Mitsubishi Xpander 2019 http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-xpander-2019/ Volkswagen sẽ không cắt giảm sản lượng tại Trung Quốc Báo cáo của Volkswagen cho thấy, doanh số của Volksagen tại Trung Quốc đang sụt giảm mạnh. Trước thực tế này, nhiều hãng thông tin đã cho rằng Volkswagen đang cân nhắc việc cắt giảm sản xuất, bao gồm cắt giảm ngày làm việc của nhà máy từ 300 ngày còn 270 ngày. Tuy vậy, mới đây, phát ngôn viên của Volkswagen, ông Andreas Lampersbach khẳng định: “Volkswagen không lên kế hoạch cắt giảm sản xuất ở Trung Quốc.” Theo các nhà nghiên cứu tại Sanford C. Bernstein, tỉ lệ sử dụng các nhà máy sản xuất của các thương hiệu quốc tế ở Trung Quốc đã giảm xuống chỉ còn 94,3% trong 6 tháng đầu năm nay. Họ cũng cho biết, sắp tới các nhà sản xuất này sẽ phải chấp nhận tỉ lệ sử dụng nhà máy thấp hơn nữa. Hiện tại, các nhà sản xuất ô tô nội địa và nước ngoài đang mải mê xây dựng thêm nhiều nhà máy ở Trung Quốc cũng như tại các quốc gia khác trong khi thị trường đang có nhiều biến động. Việc kinh doanh xe cá nhân tại thị trường Trung Quốc tiếp tục sụt giảm doanh số trong tháng 6. Đây là lần đầu tiên trong hơn 2 năm qua doanh số tiêu thụ xe tại thị trường Trung Quốc sụt giảm mạnh do tăng trưởng kinh tế của nước này có phần chững lại cũng như sự thất bại trên thị trường chứng khoán ở Trung Quốc. Mẫu xe Fiat Panda đã âm thầm bị khai tử tại Úc sau chưa đầy 2 năm có mặt tại thị trường này do doanh số thấp, chỉ khoảng 1/10 của mẫu xe Fiat 500. Panda là dòng xe đã có lịch sử hơn ba thập kỷ với nhiều thế hệ được bán ở châu Âu. Ra mắt tại Úc vào tháng 10/2013, chiếc xe từng được mệnh danh là “người hùng Ý bé nhỏ” chỉ bán được 577 chiếc. Trong cùng khoảng thời gian đó, Fiat đã bán được 5.678 chiếc Fiat 500. http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/2019/ Tại Úc, mẫu hatchback cỡ nhỏ Fiat Panda cơ bản có giá là 16.500 USD. Trong khi đó, phiên bản crossover Trekking cao cấp nhất của chiếc xe có giá 24.000 USD. Fiat cũng thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mại, trong có có việc giảm giá xuống còn 14.500 USD cho chiếc xe. Hiện tại, những người quan tâm có thể sở hữu mẫu xe siêu tiết kiệm nhiên liệu với mức giá chưa đến 10.000 USD, bao gồm tùy chọn động cơ hai xy-lanh TwinAir. Fiat Panda bị khai tử tại Úc 1 Fiat Panda bị khai tử tại Úc Fiat Panda đã gặp khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường xe nhẹ Úc với những mẫu xe hàng đầu như Mazda 2, Hyundai i20, Suzuki Swift, Honda Jazz và Toyota Yaris. Một hạn chế của chiếc xe là mẫu xe cơ bản chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số sàn 5 cấp. Mitsubishi Triton 2019 http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-triton/mitsubishi-triton-2019/ "Panda là mẫu xe cực kỳ thành công khắp thế giới của Fiat. Đáng tiếc là chiếc xe đã không gây được tiếng vang với khách hàng Úc như những gì chúng tôi mong đợi", Pat Dougherty, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Fiat Chrysler Úc chia sẻ. Tuy nhiên, Fiat vẫn sẽ không loại trừ khả năng hồi sinh mẫu xe Panda trong tương lai, nhiều khả năng sẽ cùng thời điểm ra mắt mẫu xe thế hệ tiếp theo trong năm 2018. Sau khi ngừng sản xuất mẫu xe Panda, Fiat Chrysler sẽ phải tái cơ cấu phân khúc xe của hãng tại thị trường Úc. Công ty sẽ sớm tung ra 2 mẫu xe mới là mẫu crossover 500X và 124 roadster để bù đắp cho sự thiếu hụt của Fiat Panda và thu hút thêm khách hàng. "Việc ra mắt sớm cả Fiat 500X và 124 roadster tại Úc sẽ giúp hãng đánh giá lại những mẫu xe thành công và những mẫu xe chưa tạo được dấu ấn tại thị trường này", ông Pat Dougherty cho biết.