Outlander 2019 Mục đích của việc cắt bỏ phần mui và hạ thấp kính chắn gió trên chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này chỉ là để xe có thể vào những chỗ đỗ ô tô thông thường. Không chỉ nổi tiếng trong làng trượt tuyết chuyên nghiệp thế giới, Jon Olsson còn được biết đến như một tín đồ của xế hộp. Thay vì dừng lại ở mức độ mua xe để sưu tập, vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển còn thường xuyên độ những chiếc xế hộp của mình theo phong cách độc đáo. Chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4² dưới đây là một ví dụ điển hình. Jon Olsson bên cạnh chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² mui trần của mình Jon Olsson bên cạnh chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² mui trần của mình Chiếc SUV hạng sang được Jon Olsson đặt tên thân mật là Lord Hans này mới đây đã trải qua một cuộc "đại phẫu thuật" khi phần nóc bị cắt bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này còn được hạ thấp kính chắn gió và bổ sung phần boong bằng gỗ tếch theo tiêu chuẩn hàng hải vào phía sau. Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² trong quá trình bị cắt mui Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² trong quá trình bị cắt mui Phần nóc của chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² sau bị bị cắt bỏ Phần nóc của chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² sau bị bị cắt bỏ Kết quả là một chiếc G500 4x4² mui trần mà hãng Mercedes-Benz chưa bao giờ sản xuất. Có thể nói, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² là sự kết hợp hoàn hảo giữa một cỗ máy off-road mạnh mẽ và xe dạo phố cực "ngầu". Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² sau khi được hoàn thiện Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² sau khi được hoàn thiện Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² còn có cả boong bằng gỗ tếch như du thuyền phía sau Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² còn có cả boong bằng gỗ tếch như du thuyền phía sau Xpander 2019 Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² mui trần không chỉ phong cách mà còn đa dụng Chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² mui trần không chỉ phong cách mà còn đa dụng Trên thực tế, không phải tự dưng vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển lại quyết định biến chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² thành SUV mui trần. Trước đó, Jon Olsson từng thừa nhận chiếc SUV hạng sang này quá đồ sộ, không thể vừa với những gara đỗ xe ở Monaco và Marabella (Tây Ban Nha). Thậm chí, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² còn không thể chui vào gara ở nhà riêng của Jon Olsson tại Tây Ban Nha. Việc cắt nóc và kính chắn gió để hạ thấp chiều cao sẽ giúp chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² có thể vào những chỗ đỗ xe kể trên. Đáng tiếc là chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này không có nóc dự phòng. Nếu trời mưa, chiếc SUV hạng sang mui trần này hoàn toàn có thể bị ướt hết nội thất. Mẫu Lexus UX sẽ là mẫu rẻ nhất của nhãn hiệu Nhật Bản, và sẽ có giá khởi điểm khoảng 35.000 USD khi nó chính thức được bán rộng rãi vào giai đoạn sau của năm nay. Trong khi những nhà sản xuất xe sang như Audi và Mercedes-Benz từng chào bán xe giá rẻ dưới 30.000 USD ví như A3 và CLA, Lexus không hề có kế hoạch làm theo các đối thủ của họ. Trong một bài phỏng vấn với trang Wards Auto, ông Jeff Bracken, cố vấn cho Bộ phận Lexus của Toyota Bắc Mỹ, nói rằng nhãn hiệu Nhật Bản không có ý định hạ mức giá cơ bản xuống dưới mốc 30.000 USD. Lexus UX 2019 sẽ có giá khởi đểm khoãng 35.000 USD Lexus UX 2019 sẽ có giá khởi đểm khoãng 35.000 USD “Chúng tôi không có kế hoạch xuống dưới 30.000 USD,” ông Bracken nói trong bài phỏng vấn. “Toyota có thể bao phủ khung giá đó cho chúng tôi.” Ông Bracken cũng cho biết rằng Lexus không hề hề muốn mở rộng dòng sản phẩm để cạnh tranh với những đối thủ Đức, nói “chúng tôi không thấy giá trị nào để có một dòng sản phẩm sâu như Mercedes-Benz và BMW.” Mẫu Lexus UX sẽ là mẫu rẻ nhất của nhãn hiệu Nhật Bản, và sẽ có giá khởi điểm khoảng 35.000 USD khi nó chính thức được bán rộng rãi vào giai đoạn sau của năm nay. Chiếc crossover cỡ nhỏ có thể sẽ được nối đuôi bởi một mẫu SUV thứ hai có tên LQ, thứ sẽ nằm bên trên mẫu RX. Chúng ta đã có cái nhìn trước về LQ thông qua mẫu concept LF-1 Limitless đã được trưng bày ở triển lãm ô tô Detroit năm nay. Phía sau của Lexus UX 2019 Phía sau của Lexus UX 2019 Pajero Sport 2019 Nhưng với nhiều SUV hơn, đồng nghĩa là phân khúc sedan coupe của Lexus có thể đang gặp khó khăn. Theo các nguồn tin cho hay, công ty đang “có cái nhìn chiến lược” vào hai mẫu xe, và có thể tập trung toàn bộ cho crossover và sedan ES mới trong tương lai. Ông Bracken nói, “không tính UX, Lexus đã có hơn 20 mẫu xe rồi.” Và con số đó có thể tăng lên nữa với sự ra đời của những mẫu xe điện. “Chưa có thông báo chính thức, nhưng tôi sẽ nói rằng chúng tôi rồi cũng sẽ có tùy chọn xe điện,” ông Bracken nói. “Nó có thể là plug-in hybrid, một xe điện hoàn toàn, hoặc một xe chạy pin nhiên liệu.” Hiện tại, Lexus đang chào bán 6 mẫu hybrid, bao gồm cả crossover NX và RX, sedan ES, GS, và LS, và mẫu xe thể thao LC.