Mitsubishi - Mahindra TUV500 lộ diện với 3 hàng ghế

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ducbkvn19, 22/10/19.

  1. ducbkvn19

    ducbkvn19 Member

    Dự kiến mẫu xe ô tô mới dưới 4m của Mahindra sẽ trình làng vào năm 2017.
    Mahindra TUV500 lộ diện với 3 hàng ghế.
    http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/mitsubishi-pajero-sport-2020/
    Mahindra TUV500 lộ diện với 3 hàng ghế
    Được xem là một phiên bản mở rộng của TUV300, mẫu xe đa dụng Mahindra TUV500 sẽ dài hơn “người anh em” của mình hiện đang có sức chứa 7 người. Do đó, TUV500 có thể có thiết kế hàng ghế thứ ba rộng rãi hơn so với TUV300 thông thường. Tin đồn cũng cho rằng ngoài việc sử dụng thiết kế tương tự, TUV500 cũng sẽ được dựa trên nền tảng giống như TUV300. Hiện vẫn chưa rõ liệu hãng xe Ấn Độ sẽ trang bị những tính năng nào để có thể tạo ra sự khác biệt của TUV500 so với TUV300.

    Mahindra TUV500 lộ diện với 3 hàng ghế 1

    Xe có khả năng được trang bị phiên bản chạy diesel thuộc dòng động cơ mHawk của Mahindra

    >> Mahindra e2o sẽ trình làng tại Anh vào tháng 4/2016.

    Về hệ thống truyền động, xe có khả năng được trang bị phiên bản chạy diesel thuộc dòng động cơ mHawk của Mahindra với dung tích khoảng 2 lít để phù hợp với thị trường thủ phủ Ấn Độ (NCR). Theo tin tức ô tô, một số tính năng khác TUV500 có thể được trang bị bao gồm mở cửa không cần khóa, lazăng hợp kim, gương ngoại thất tự động, hệ thống âm nhạc 2 DIN, cảm biến đỗ xe phía sau và nút điều khiển trên vô lăng.
    http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-triton/2020/
    Euro NCAP vừa công bố mức đánh giá an toàn với số điểm thấp đối với mẫu xe Ấn Độ Bajaj Qute.
    Mẫu xe cỡ nhỏ chỉ đạt điểm 28% trong tính năng bảo đảm an toàn cho người lớn. Được biết, trong thử nghiệm va chạm trực diện, cấu trúc của mẫu ô tô mới Bajaj Qute được đánh giá là không ổn định. Nhiều mối hàn đã bong ra và sự biến dạng cấu trúc chỉ ra rằng xe không thể chịu đựng được một mức độ tải cao. Tuy nhiên, không có dấu hiệu của sự biến dạng tới các nút thắt của dây an toàn. Trong thử nghiệm tác động bên, cửa xe đã bị rời ra khỏi bản lề cũng như tách ra khỏi trục A. Khi có tác động mạnh phía trước, mặc dù vô lăng ít bị di chuyển, đầu của hình nộm đã bị tiếp xúc với phần giữa vô lăng. Bajaj Qute không có túi khí phía trước và kết quả cho thấy tiếp xúc này dẫn đến xác suất cao xảy ra chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong.

    Xe giá rẻ Bajaj Qute chỉ có điểm an toàn 1 sao từ Euro NCAP. Xe giá rẻ Bajaj Qute chỉ có điểm an toàn 1 sao từ Euro NCAP 1
    Xe giá rẻ Bajaj Qute chỉ có điểm an toàn 1 sao từ Euro NCAP
    http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-xpander/mitsubishi-xpander-2020/
    Theo tin tức ô tô, mặc dù khả năng bảo vệ cổ được đánh giá là tốt, cấu trúc không ổn định và việc tiếp xúc với vành vô lăng đã gây ra áp lực cao cho phần ngực người lái xe và mức độ bảo vệ của bộ phận này được đánh giá là nghèo nàn. Khả năng bảo vệ đầu gối, xương đùi và xương chậu cũng được đánh giá là kém do cấu trúc cứng bên dưới bảng điều khiển của xe. Trong thử nghiệm tác động bên, lực mà đầu người va vào bên hông xe dẫn đến xác suất cao của tình trạng chấn thương nghiêm trọng hoặc tử vong do thiếu thiết kế túi khí rèm bên hoặc đệm trong xe. Tương tự như vậy, lực nén ở phần xương sườn bên cũng cao. Một tin tốt hiếm hoi đối với Bajaj Qute là khả năng bảo vệ phần bụng và khung xương chậu được đánh giá là tốt. Không riêng gì Bajaj Qute, những mẫu xe dạng Quadricycle của các hãng xe khác cũng nhận được kết quả nghèo nàn trong thử nghiệm va chạm của Euro NCAP.
     
    #1

Chia sẻ trang này