Hãng siêu xe nước Ý cho biết Lamborghini Aventador 690 mã lực sẽ không được trang bị hệ dẫn động cầu sau (RWD). Lamborghini Aventador sẽ không sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Lamborghini Aventador sẽ không sử dụng hệ dẫn động cầu sau Trái ngược với phiên bản tiêu chuẩn Huracan mới có công suất 572 mã lực và 397 lb-ft, Lamborghini Aventador phiên bản thấp nhất cũng sở hữu sức mạnh lên đến 690 mã lực và mô-men xoắn 507 lb-ft. Do đó, Giám đốc Lamborghini nhận định rằng dẫn động 4 bánh là cần thiết và thực sự phù hợp để khai thác một các hiệu quả sức mạnh của Aventador. Mitsubishi Pajero Sport 2020 Maurizio Reggiani, Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Lamborghini, cho biết: “Aventador có thể chỉ sử dụng dẫn động 4 bánh (4RD) vì chỉ có 4RD mới có thể kiểm soát được công suất và mô-men xoắn lớn. Do đó, khi lên kế hoạch cho các biến thể của Aventador, chúng tôi vẫn lựa chon dẫn động 4 bánh”. Reggiani cũng cho biết thêm ,“Với Huracan, ngay từ đầu hãng đã lựa chọn dẫn động 2 bánh mà không có bất kỳ vấn đề gì”. Trước đây, một số hãng độ độc lập đã cải biến Aventador khi sử dụng dẫn động cầu sau, tuy nhiên số lượng này không nhiều. Mitsubishi Attrage 2020 Lamborghini cũng phớt lờ ý tưởng về biến thể dẫn động cầu sau đối với chiếc Urus SUV sắp tới của mình. Stephan Winkelmann, ông chủ của công ty, thấy rằng một chiếc xe như vậy sẽ mất đi khả năng off-road đích thực mà chúng ta luôn trông chờ ở một Lamborghini điển hình. Lần đầu tiên trong hơn 10 năm, doanh số toàn cầu của Volkswagen đã sụt giảm, nguyên nhân chính là do vụ bê bối khí thải hồi tháng 10 vừa qua. Volkswagen sụt giảm doanh số trầm trọng. Lần đầu tiên trong lịch sử, Volkswagen sụt giảm doanh số trầm trọng Theo số liệu mới công bố của hãng, trong năm vừa rồi Volkswagen bán được 5.335.700 xe, giảm 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, các thị trường xe hơi mất thị phần nhiều nhất là Nga, Brazil, Nam Mỹ, Trung và Đông Âu. Nguyên nhân được xác định là do tác động lâu dài từ vụ bê bối khí thải của Volkswagen đầu tháng 10/2015. Mitsubishi Mirage 2020 Thực tế, doanh số của tập đoàn này vẫn đang tăng lên (khoảng 5,3%), mới cán mốc 1.319.900 xe. Ở thị trường trong nước, hãng thông báo rằng mức tăng trưởng vẫn ở mức 4% với 534.400 xe. Ở thị trường Bắc Mỹ, doanh số tăng 1,1%. Ngược lại, với thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Quốc thì doanh số không khả quan, tương ứng giảm 4,8% và 5,1%. Trả lời về vấn đề này, Volkswagen cho biết họ hài lòng với kết quả như vậy bởi lẽ hãng vẫn đang giữ được thị trường chủ đạo là Tây Âu, doanh số ở thị trường quan trọng này này thể hiện thương hiệu Volkswagen vẫn còn rất nhiều sức ảnh hưởng. "Đây là một trong những giai đoạn đầy khó khăn và thách thức, vậy nên doanh số này là phù hợp và vẫn còn nhiều hi vọng cho Volkswagen". - Một trang thông tin xe hơi tại Đức cho biết.