Mẹo và cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thanhdien, 19/10/18.

  1. thanhdien

    thanhdien Thành viên

    Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nam giới, khiến họ cảm thấy tự tin và stress trong mỗi lần sinh hoạt vợ chồng. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm? Dưới đây đây là những biện pháp hiệu quả, bạn có thể tham khảo nhé!
    Khi bị mắc bệnh yếu sinh lý, nam giới thường e ngại đến các phòng khám nam khoa để điều trị. Song, nếu không chữa bệnh kịp thời bệnh sẽ trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
    1. Thực hiện động tác “dừng và tiếp tục”
    Khi quan hệ bạn sẽ có cảm giác lúc nào chuẩn bị xuất tinh, lúc nào khoái cảm tăng cao. Thì lúc đó bạn nên dừng lại, dừng ở đây không có nghĩa là phải dừng hẳn. Khi đạt cảm giác đạt khoái và hãy hít ra một hơi thật sâu, giữ trong cô bế trong khoảng 5-10s để có thể làm các động tác mơn trớn để tránh các cảm giác khoái cảm rồi lúc khác bạn có thể quan hệ tiếp lúc bạn muốn.
    Lưu ý: Bạn nên để ý bạn tình của mình nếu người đó sắp lên đỉnh thì bạn cũng nên cho ra ngay không nên trì hoãn để bạn tình cảm thấy không thoải mái. Khi mới tập luyện, bạn sẽ có cảm giác chưa quen nhưng chỉ sau vài lần thử nghiệm chắc chắn sẽ hiệu quả.
    [​IMG]
    2 . Bấm huyệt tinh hoàn để ngăn ngừa xuất binh
    Ở phần của cậu giao với tinh hoàn có 1 huyệt đạo, chỉ cần đạt mức khoái cảm bạn ấn vào đó để giữ, tự nhiên cơn khoái cảm đó sẽ qua đi, bạn sẽ có thể tiếp tục quan hệ. Song, nó chỉ ngăn chặn được khoảng một lúc, đối với những người bị yếu sinh lý nặng sẽ có ít kinh nghiệm.
    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/xuat-tinh-som-co-thai-khong-co-de-thu-thai-khong/

    3. Tăng cường tập thể dục thể thao.
    Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao là cách giúp nam giới tăng cường khả năng của nam giới hiệu quả nhất. Một số môn thể dục giúp nam giới tăng cường khả năng của bản thân là yoga, chạy nộ, đi bộ rất có lợi cho nam giới.
    4. Tránh stress, tạo tâm lý thoải mái.
    Stress, căng thẳng là điều nam giới thường xuyên mắc phải, đây cũng là căn nguyên gây nên chứng yếu sinh lý. Khi mệt mỏi, tâm lý không thoải mái sẽ khiến nam giới ngại làm chuyện đó, chưa sẵn sàng hoặc làm qua loa, cho qua chuyện, đẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Do đó, khi quan hệ bạn cần tạo cho mình tâm lý thoải mái để việc giường chiếu trở nên tốt hơn.
    Xem thêm: xuất tinh sớm nên ăn gì
     
    #1

Chia sẻ trang này