Mẹo để thành công với vị trí quản lý Marketing mới

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 30/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Biết người tiêu dùng của bạn
    Quan trọng hơn là biết người tiêu dùng của công ty mọi người. nếu như mọi người không hiểu những người qua thị trường mục tiêu của mọi người, mọi người gần như chắc chắn có thể thất bại. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???
    Hãy xem xét cơ sở người tiêu dùng hiện tại. Lấy tất cả dữ liệu mọi người có thể về những người đã mua hàng.
    người tiêu dùng có chia sẻ sở thích chung hay là nhân khẩu học không? Những đặc điểm nào khác phổ biến?
    Khi mọi người đã có dữ liệu đó, đó là một ý tưởng tuyệt vời để cho tạo ra chân dung người mua. Đây là những biểu hiện thực tế của những người có khả năng mua hàng. Chúng rất có giá trị khi phân khúc thị trường của mọi người.
    Pro-tip: nếu như mọi người thực sự muốn hiểu người tiêu dùng của mình, hãy tự xử lý các cuộc gọi support qua một thời gian ngắn. dùng một đường dây support và để cho giúp cho người gọi nói cùng với mọi người điều gì đúng và sai cùng với công ty của mọi người. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
    [​IMG]
    Có thể mọi người có thể học được nhiều hơn bằng phương pháp tương tác cùng với người tiêu dùng hơn là cùng với tất cả các nghiên cứu thị trường trên thế giới.
    Lưu ý rằng mọi người cũng có thể dùng thông tin mà mọi người thu thập được từ kinh nghiệm làm support của mọi người.
    Biết cuộc thi của mọi người
    Nó có thể là tốt đẹp nếu như công ty của mọi người có một sản phẩm hay là dịch vụ độc quyền. mọi người có thể phải đối phó cùng với đối thủ cạnh tranh. Một qua những điều thông minh nhất mà mọi người có thể làm là quản lý marketing là tìm hiểu những đối thủ cạnh tranh lớn nhất.
    Tại sao? Bởi vì, như Sun Tzu đã nói: "nếu như mọi người biết kẻ thù và biết mình, mọi người không cần phải sợ kết quả của một trăm trận đánh."
    Bắt đầu bằng phương pháp xem các chiến lược marketing của các đối thủ cạnh tranh của mọi người. Một qua số đó có thể được dễ dàng tìm thấy bởi vì, sau tất cả, chiến dịch quảng bá đối thủ cạnh tranh của mọi người được hiển thị công khai.
    Có những chiến lược nào thành công hơn những chiến lược khác không? Quan trọng hơn, một số qua những chiến lược thành công hơn những gì công ty của mọi người hiện đang làm?
    Tìm hiểu những gì mọi người có thể thực hiện được từ chiến dịch của đối thủ cạnh tranh. Hãy bắt chước những người tốt nhất càng nhiều càng tốt mà không gặp phải những vi phạm về sở hữu trí tuệ.
    Lưu ý rằng mọi người nên cố gắng hiểu mọi thứ mà đối thủ cạnh tranh của mọi người đang làm để cho chốt sale. Điều đó có nghĩa chiến lược trực tuyến, ngoại tuyến và PR của họ đang triển khai là gì.
    Nhiều bài viết hay tại website: https://www.giầycaogót.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này