Mẫu túi da nam hàng hiệu đẹp và chất có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dozanam, 13/3/18.

  1. dozanam

    dozanam Thành viên

    Không chỉ săn những mẫu túi xách hàng hiệu có tiếng trên thế giới như Gucci, Louis Vuitton, Michael Kors…Dân săn hàng hiệu không bỏ qua bất kỳ thượng hiệu nào. Hãy cùng thử liệt kê những mẫu túi xách nam ấn tượng mà dân săn hàng hiệu hay lựa chọn nhé và chọn túi xách nam hợp với dáng người mà bạn đang có.

    Xem thêm mẫu cặp da nam hàng hiệu mới nhất tại địa chỉ:
    https://captuida.vn/cap-da-nam
    Mua túi xách nam hàng hiệu, thú vui của dân chơi

    Chẳng lạ khi các cậu ấm, cô chiêu luôn khoe những bức ảnh với bộ sưu tập túi xách khổng lồ của nhiều thương hiệu. Trong số đó những item mà các chàng trai luôn lựa chọn chính là:

    Korchmar Wesley Slim Briefcase

    Đừng nghĩ rằng thiết kế đơn giản của chiếc túi Wesley Slim Briefcase này không có gì đáng để săn lùng. Với mục đích sử dụng chiếc túi trong công việc, công tác, hội họp thì chiếc túi xách nam hàng hiệu của Korchmar chính là lựa chọn hoàn hảo.


    [​IMG]

    Chất liệu da bò cao cấp, cùng việc may thủ công 100% đã biến chiếc túi đơn giản này thành item đắt giá trong mắt các chàng trai. Khi mua túi xách nam hàng hiệu này của Korchmar, các chàng luôn để ý tới công dụng của chiếc túi, ngăn đựng laptop với đệm chống sốc chắc chắn. Đi cùng với đó là thiết kế các ngăn túi phụ tiện ích, vừa có khả năng chứa laptop 15 inch và các vật dụng như giấy tờ, iPad, hay sổ bút và tài liệu…

    Với màu vàng, nâu, đen, bộ sưu tập của Korchmar luôn mang tới cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

    Canvas Billy Tall

    Một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu Michael Kors, mẫu túi xách với thiết kế hiện đại dành cho những quý ông công sở, chiếc túi được làm từ chất liệu Cotton và Polyurethane với lớp vải mềm mại. Hình dáng dài của nó hứa hẹn rất nhiều không gian lưu trữ. Dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt cùng với chi tiết túi Back Zip nhỏ gọn, một item cầm tay cho nam giới hiện đại.




    [​IMG]

    Leather Briefcase with Web

    Một item bằng da khác của Gucci, với màu đen huyền bí và nam tính, chắc chắn sản phẩm này sẽ khiến dân chơi phải mua túi xách nam hàng hiệu ngay lập tức.




    [​IMG]

    Với logo đặc trưng của Gucci là hai màu xanh đỏ xanh xen kẽ, cùng với quai đeo linh hoạt. Thiết kế đơn giản nhưng lại thu hút được rất nhiều ánh nhìn vào chiếc túi xách sang trọng, nam tính này. Chưa hết, bên trong chiếc túi cũng được gia công thật tỉ mỉ, phần vải lót được làm bằng chất lượng cao, với màu đỏ ấn tượng. Chắc chắn ai nhìn cũng phải mua túi xách nam hàng hiệu này.
     
    #1

Chia sẻ trang này