Mẫu sơ mi nữ công sở thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi dongphucviet, 17/6/19.

  1. dongphucviet

    dongphucviet Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Một trong những trang phục không thể bỏ qua trong tủ đồ của phái đẹp là chiếc áo sơ mi. Với sự đơn giản và thuận tiện trong sử dụng, các kiểu áo sơ mi nữ không bao giờ lỗi thời và có thể phối với mọi loại trang phục. Nào! Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp của chúng tôi để lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất nhé!

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, tay cộc mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc vào mùa hè nhưng vẫn đảm bảo tính trang nhã cần có nơi công sở.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó là phần cổ áo và nẹp áo được phối viền đen trắng tạo nên nét độc đáo, mới lạ, đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, góp phần làm cho chiếc áo sơ mi thêm phần ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Ngoài việc lựa chọn chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt chú ý tới tính tiện dụng của sản phẩm, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: https://vietdongphuc.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này