Mẫu đồng phục áo phông kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt, giao hàng tận nơi

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 18/6/19.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo thun công ty khẳng định sự thống nhất trong tập thể doanh nghiệp. Tuy nhiên, để lựa chọn được một mẫu thiết kế đồng phục áo thun công ty phù hợp để làm đồng phục cho doanh nghiệp thì không phải là một điều dễ dàng. Đến với VIỆT ĐỒNG PHUC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có thể lựa chọn được một mẫu thiết kế phù hợp nhất, mang lại những lợi thể về quảng bá thương hiệu, tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa những khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu áo thun đồng phục này được thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết. Nhà thiết kế đã chọn lựa kiểu cổ bẻ thời trang đơn giản mà phóng khoáng, quy trình gia công tỉ mỉ thể hiên phong cách thời trang mới lạ, đảm bảo tính linh hoạt cho phần cổ của người mặc.
    [​IMG]
    - Tay áo bo cổ điển, độ co giãn tốt thể hiện phong cách thời trang đơn giản mà không hề đơn điệu. Cúc áo cùng tone màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Với mong muốn mang đến một thiết kế áo phù hợp với tất cả các dáng người, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo hình chiếc áo với dáng ôm vừa vặn, đủ để tôn lên nét đẹp của hình thể của người mặc mà không gây gò bó, khó chịu. Thiết kế phần eo hơi suông sẽ không làm áo bó sát vào người, cho người mặc được thoải mái, tự do trong các hoạt động.
    [​IMG]
    - Màu áo thun đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như màu đỏ quyền lực, màu xanh da trời biểu tượng của hòa bình, màu hồng của tình yêu và sự lãng mạn...
    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông Công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC sử dụng chất liệu cotton với ưu điểm mềm mại tự nhiên, luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn. Những đặc tính này đặc biệt phù hợp với những nhân viên trẻ trung vốn luôn ưa vận động và mặc áo trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này