Mẫu biệt thự mái thái đẹp 3 tầng diện tích 150m2/sàn

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi nguyenthoa, 21/9/17.

  1. nguyenthoa

    nguyenthoa Thành viên

    Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tọa lạc tại vị trí đắc địa ngã tư đường nên phương án thiết kế sẽ là một mẫu nhà đẹp được kết hợp với không gian xanh 2 mặt tiền. Điểm nổi bật của mẫu biệt thự này chính là biệt thự được thiết kế kết hợp với cửa, tường kính cường lực, bên trong sử dụng hệ thống rèm cửa che nắng tận dụng ánh sáng tự nhiên tiết kiệm năng lượng điện. Toàn bộ hệ thống tường của phòng khách, tường cầu thang đều được làm bằng kính cường lực. Với kiểu thiết kế thế này thì chi phí thi công sẽ cao hơn là xây tường như thông thường.

    Diện tích lô đất là 250 mét vuông, diện tích xây dựng là 150 mét vuông. thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái được thiết kế 2 mặt tiền, 2 cổng, 1 cổng đi vào cửa chính phòng khách,1 cửa đi vào gara xe. Xung quanh biệt thự được thiết kế sân vườn trồng cỏ nhân tạo và lát đá tự nhiên làm đường đi quanh vườn.

    [​IMG]
    Đây là hình ảnh phối cảnh góc biệt thự 3 tầng mái thái có tường vây xây xung quanh cùng với phối cảnh 2 cổng của biệt thự. Các bạn có thể xem phối cảnh biệt thự khi chưa xây tường rào ở hình bên dưới.

    Phối cảnh mặt bên biệt thự chưa xây tường rào để các bạn có thể nhìn thấy được nét đẹp của mẫu biệt thự này.

    Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với 1 phòng khách, gara để xe và khu vực phòng bếp phòng ăn, 1 phòng ngủ. Cả tầng 1 được sử dụng chung 1 phòng vệ sinh.

    Mặt bằng tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ khá rộng rãi, 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ có phòng khách, khu làm việc riêng. 2 phòng ngủ dành cho con cái.

    Mặt bằng tầng 3 cũng được thiết kế giống mặt bằng tầng 2 cũng được chia làm 3 phòng ngủ 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ.

    Mặt bằng kiến trúc tầng mái khu vực sân chơi và đẻ bình nước.

    Với mẫu biệt thự 3 tầng mái thái này vẽ quá nhiều chi tiết nên các bạn nhìn hình ảnh có vẻ hơi rối khó nhìn nhưng vẫn có thể nhìn được. Các bạn có gắng xem nhé, mình cũng ngại xóa đi nhìn cho thoáng.
     
    #1

Chia sẻ trang này