Mẫu biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng 250m2 đẹp tại Nam Định

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi nguyenthoa, 20/9/17.

  1. nguyenthoa

    nguyenthoa Thành viên

    Biệt thự cổ điển Pháp là một trong các mẫu biệt thự mang đẳng cấp và phong cách riêng và đối với dòng biệt thự cổ điển cũng khá kén chọn khách vì để xây được 1 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển này thì đòi hỏi phải có nguồn vốn dồi dào vì chi phí thi công rất cao. Và hôm nay, công ty thiết kế thi công nhà đẹp xin gửi tới các bạn mẫu biệt thự cổ điển Pháp được chúng tôi thiết kế sơ bộ để gửi tới các bạn tham khảo. Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng này có diện tích khá rộng 8.5x18m và tọa lạc tại ngã tư đường và tất nhiên nếu các bạn có diện tích đất rộng rãi hơn thì càng tốt, phần đất còn trống chúng ta có thể bố trí sân vườn, bể bơi và các thứ tùy thích của mỗi người.

    [​IMG]
    Thực tế thì mẫu biệt thự này cũng có cấu tạo giống với các mẫu biệt thự 3 tầng khác mà thôi, sự khác biệt trong kiến trúc biệt thự cổ điển Pháp chính là các chi tiết trang trí cho phù hợp và tỉ lệ cân đối để tạo nên 1 mẫu nhà hoàn chỉnh mang dáng dấp kiến trúc cổ. Đối với kiến trúc cổ thì tỉ lệ các chi tiết và các chi tiết như thế nào là một điều rất quan trọng mà chúng ta cần phải làm vì nếu tỉ lệ không chuẩn thì khi lên 1 cái nhà sẽ không có được nét đẹp, sự hài hòa trong kiến trúc.

    Trong mẫu thiết kế này mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển 250m2 này ngay ngã tư nên phần tiền sảnh cũng không được rộng rãi để đi lại và để xe, cũng là một điều bất tiện khi sử dụng, nếu đất đủ dài thì bạn có thể có thêm vài mét để xe, làm gara cho thoải mái. Phần tiền sảnh biệt thự cổ điển Pháp được thiết kế với các đường cong mềm mại và tiền sảnh được làm toàn bộ bằng đá Mable và chi phí làm tiền sảnh bằng đá này cũng khá cao vì để làm các đường cong như thế thì đá sẽ phải ghép lại các đường nhỏ nối thành đường cong. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng công nghệ sơn giả đá với chi tiết ít tốn kém hơn nhưng tuổi thọ của sơn lại không quá cao vài năm chúng ta lại phải sơn sửa lại như thế cũng khá bất tiện. Dùng bằng đá thì chi phí thi công cao nhưng đổi lại tuổi thọ lại cao hơn và bạn quyết định dùng loại vật liệu nào đó chính là quyết định cuối cùng cho công trình của bạn.

    Diện tích đất: 10x22m

    Diện tích nhà: 8.5x18m

    Chi phí thi công dự kiến: 5 tỷ

    Phối cảnh biệt thự với góc nhìn từ đối điện gần đối diện của nhà các bạn có thể nhìn thấy được các nét đẹp của căn nhà với các chi tiết cổ điển cầu kì và mềm mại.

    Với góc nhìn này các bạn sẽ thấy được nét đẹp toàn cảnh của mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng này. Với lối kiến trúc mềm mại uyển chuyển sẽ thêm khẳng định giá trị về địa vị của gia chủ trong cuộc sống.

    Phần mái trên của biệt thự được làm với phần mái cong và lợp ngói phẳng

    Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu sơ qua cho các bạn 1 mẫu biệt thự cổ điển Pháp để các bạn tham khảo, nếu các bạn cần thiết kế thì có thể liên hệ với nhà đẹp để được thiết kế nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này