Mẫu áo điều dưỡng thiết kế độc quyền - Giải pháp truyền thông thương hiệu

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc.vn, 22/3/19.

  1. dongphuctoanquoc.vn

    dongphuctoanquoc.vn Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng là những người trực tiếp chăm sóc những người bệnh, cả về thể chất lẫn tinh thần theo yêu cầu cụ thể của bác sĩ điều trị. Một điều dưỡng viên thường cùng lúc chịu trách nhiệm với nhiều bệnh nhân khác nhau vì vậy việc thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân là điều hết sức bình thường. Chính vì vậy việc để lại hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người bệnh là điều vô cùng quan trọng, từ cử chỉ, hành động cho tới trang phục. Hiểu được điều đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời rất nhiều mẫu đồng phục điều dưỡngcó chất lượng như mong muốn: đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được may dáng ôm suông với các đường chiết ly tại thân trước và thân sau đủ để tôn lên được các đường nét trên cơ thể. Chiếc áo gây ấn tượng với cổ tròn, bao viền bản lớn nổi bật. Tay áo suông dáng ngắn, thoải mái, dễ dàng cử động.
    [​IMG]
    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh. Khóa kéo sau lưng được may chắc chắn, tiện lợi giúp người mặc luôn yên tâm về sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được áp dụng kĩ thuật may hiện đại với các đường may sóng đôi, gia tăng sự chính xác từng chi tiết, đường viền may nổi ghép nối giữa tay áo và thân, gấu áo và tay được may kép chắc chắn, không lo bung xù hay tuột chỉ, mang tới sự hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được được chọn lựa từ chất liệu cao cấp mềm mại, chống bắt bụi, chống nhàu, thoải mái, tự nhiên, giữ form dáng chuẩn, bền đẹp, giúp cơ thể chuyển động dễ dàng, thích hợp tạo phong thái tự tin cho nữ điều dưỡng trong công việc.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục điều dưỡng xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này