Mặt nạ tự nhiên trẻ hóa làn da chỉ trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi mhphuong, 10/6/17.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên

    Trẻ hóa làn da là điều mà bất cứ bạn nữ nào cũng muốn thực hiện để chăm dưỡng cho làn da của mình.

    Kết hợp những nguyên liệu đến từ tự nhiên này, bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu được một làn da tươi trẻ chỉ với một tháng kiên trì sử dụng đấy.


    [​IMG]

    Dưỡng da căng mịn tươi trẻ tự nhiên

    <<< Xem thêm: kem dưỡng trắng da

    Cà rốt là một nguyên liệu rất phổ biến trong việc nội trợ nhưng lại khá mới mẻ đối với việc làm đẹp của phái nữ chúng ta. Cà rốt mang những giá trị làm đẹp da mà bạn nên khám phá trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay đấy.

    Xóa mờ nếp nhăn, đánh bay đen sạm

    Hỗn hợp kết hợp giữa cà rốt, lòng trắng trứng và mật ong sẽ giúp bạn xóa mờ đi nếp nhăn cùng như ngăn ngừa những dấu hiệu mà lão hóa đem lại. Một thời gian sau khi sử dụng kiên trì, hẳn bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình nhận được đấy. Làn da sẽ trở nên trắng hồng tự nhiên, mềm mịn, không còn thâm sạm hay xuất hiện những vấn đề khác về da.

    Lòng trắng trứng chứa nhiều vitamin, đạm, béo, ... có khả năng cải thiện hồng cầu, tái tạo làn da cũng như tăng độ đàn hồi, giúp chúng luôn căng mịn tự nhiên.

    Cà rốt chứa phần lớn lượng retinol- thành phần chính giúp da chống lại những vấn đề của gốc tự do, cho làn da luôn mịn sáng, hồng hào.

    Cuối cùng là nha đam, một thành phần có tính bôi trơn cao làn da. Nha đam là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc không thể thiếu, chúng cung cấp độ ẩm, kích thích sản sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn và tăng độ đàn hồi hiệu quả.

    <<< Xem thêm: kem làm mờ sẹo

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    • 1 lòng trắng trứng
    • ½ củ cà rốt
    • 1 thìa nước lô hội
    Cách thực hiện:

    • Bạn đập vỡ trái trứng và tách riêng lòng trắng cho vào một cái bát
    • Chọn củ cà rốt tươi to rồi rửa sạch nạo vụn hoặc xay nhuyễn chúng ra. Tránh sử dụng những củ cà rốt nhỏ bởi lẽ chúng sẽ chứa ít hơn những dưỡng chất.
    • Lô hội bạn gọt vỏ, rửa sạch cho lớp nhựa phía ngoài trôi đi bởi lẽ đối với làn da quá nhạy cảm, chất nhựa đấy sẽ gây ngứa với da. Cạo lấy phần gel nhầy của nha đam.
    • Trộn những nguyên liệu có sẵn cùng nhau, đánh đều thành hỗn hợp đồng nhất.
    • Làm sạch, xông hơi da mặt đầy đủ rồi thoa hỗn hợp ấy lên da, tránh vùng mắt.
    • Thư giãn 20 phút rồi làm sạch cùng nước.
    • Vỗ nhẹ để làn da sạch khỏe, hồng hào. Kết thúc bằng toner hoa hồng se khít lỗ chân lông.

    Thật quá dễ để thực hiện cho mình loại mặt nạ tự nhiên trẻ hóa này phải không nào? Hãy kiên trì thực hiện để nhanh sở hữu làn da mịn đẹp nhé.

    Chúc bạn thành công và luôn sở hữu làn da thật đẹp.

    <<< Xem thêm: kem trang điểm
     
    #1

Chia sẻ trang này