Lý do OPPO f1s lỗi camera

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi vinhtrandn43, 2/5/18.

  1. vinhtrandn43

    vinhtrandn43 Thành viên

    Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như là hiện nay, phần lớn những dòng điện thoại đều chú trọng, đầu tư vào camera như một xu hướng tất yếu. OPPO chính là một trong nhiều thương hiệu thành công bởi chú trọng vào tính năng selfie thần thánh cuả camera. Mọi sản phẩm được ra mắt đều mang nét đặc trưng, nổi bật của thương hiệu và OPPO F1s là một trong những sản phẩm đó.
    Tuy nhiên, trong một vài tình trạng, camera OPPO F1s của chúng ta lại phản chủ tạo ra những rắc rối trong quá trình trải nghiệm camera của bạn.

    Bởi vậy trong tình trạng đó, chúng ta phải tìm hiểu trường hợp của máy để có các giải pháp thích hợp nhằm trả lại trạng thái nguyên dạng như là ban đầu của dòng OPPO F1s. Việc thay camera OPPO F1s là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.
    Được biết tới như một cửa hàng quen thuộc trong việc phân phối dịch vụ thay camera chính hãng, chất lượng Cửa hàng Techcare cung cấp với bạn dịch vụ thay camera OPPO F1s và sửa điện thoại oppo ở đâu chính xác, chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Rất nhiều tình trạng cho thấy camera Oppo F1s của bạn đang trục trặc:

    • Bật Camera lên Thế nhưng lại chỉ hiện đi màu đen.
    • Chụp ảnh không lưu và hình ảnh chất lượng ko sắc nét.
    • Mở phần mềm camera đi thì màn hình bị mờ, nhòe, nhiễu, bị đổi màu,…
    • thay màn hình oppo neo 7 giá bao nhiêu
    Nguyên nhân làm cho chiếc điện thoại Oppo F1s bị lỗi camera:

    • vì người dùng không cẩn thận thực hiện rơi gây va đập mạnh hoặc vào bị dính nước gây chập mạch hay để bộ phận camera của máy bị đè nặng bởi những vật cứng, nhọn.
    • Nếu chân tiếp xúc giữa camera và bo mạch chính (mainboard) bị lỏng/tiếp xúc kém cũng gây nên lỗi không thể sử dụng camera trên Oppo. Tốt nhất, bạn cần mang ra hệ thống Techcare để được kiểm tra.
    • Còn trong trường hợp, camera vẫn hoạt động bình thường Thế nhưng chất lượng hình ảnh kém, không sắc nét như là bình thường, có khả năng bởi vì camera của chúng ta bị hư hỏng hoặc khắc phục bằng Cách thay thế một camera chính hãng mới.
    Vậy điều chúng ta quan tâm bây giờ là: Quy trình thay camera OPPO F1s sẽ được diễn ra như là thế nào?

    • Tiếp nhận sản phẩm phải thay camera, lắng nghe nhu cầu của quý khách
    • Tư vấn hay thống nhất Mức giá tới cho quý khách một Hướng dẫn chính xác nhằm thảo thuận với khách hàng về mức chi phí.
    • Tiến hành thay camera OPPO F1s mới cho quý khách, quá trình này có khả năng diễn ra trước mặt quý khách để quý khách sẽ ngồi quan sát nhằm bảo đảm không có trường hợp tráo đổi linh kiện.
    • Sau quá trình thay camera hoàn tất, công nghệ có thể kiểm tra lại mọi tính năng hoặc độ ổn định của sản phẩm.
    • Bàn giao máy đến cho quý khách, khách hàng có khả năng test lại sản phẩm.
    • Viết phiếu bảo hành cho camera thay thế.
    Trên đây là một quy trình chuẩn mà Cửa hàng Techcare đưu ra ko chỉ Với việc thay camera trên OPPO F1s mà còn là quy chuẩn chung Với các dịch vụ khác Ở Trung tâm Techcare.
    Xem thêm chương trình khuyến mãi
    mua pin oppo neo 3 tại Techcare
    tới với trung tâm xử lý smartphone Trung tâm Techcare là bạn đến để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa lành nghề, một thái độ phục vụ tận tình cũng như một quy trình rõ ràng, chính xác.
     
    #1

Chia sẻ trang này