Lưu không cần hỏi những điểm đến hấp dẫn của Trung Quốc trong năm 2019

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi nhinguyennt40, 21/1/19.

  1. nhinguyennt40

    nhinguyennt40 Thành viên

    Được ví như cửa ngõ vào Đông Á, Trung Quốc được biết đến là một đất nước nổi tiếng về kinh tế và du lịch, vì thế hầu hết du khách có nhu cầu đến đây đều tập trung ghé đến các thành phố lớn hoặc những điểm mà nhiều người nhắc đến. Nổi tiếng là thế nhưng với diện tích rộng lớn và vô số điểm nổi bật, ắt hẳn những gợi ý dưới đây có thể khiến bất kì ai cũng tròn mắt ngạc nhiên cho xem.

    Để biết đó là những điểm đến nào mời bạn đọc cùng theo dõi phần liệt kê dưới đây:

    Côn Minh

    Côn Minh là trung tâm kinh tế, giao thông, công nghiệp và văn hóa của miền tây nam Trung Quốc. Nó được liên kết bằng đường sắt từ tất cả các thành phố lớn của Trung Quốc tới một số quốc gia láng giềng, trong đó có Việt Nam. Khí hậu ôn hòa làm cho nó trở thành một nơi tốt để ghé thăm bất kỳ thời điểm nào trong năm. Chủ yếu là vì khí hậu tốt, nên trồng hoa là một ngành công nghiệp lớn và khách du lịch có thể ghé thăm triển lãm hoa và đấu giá và một khu vườn thực vật khổng lồ tại thành phố này. Ngoài nét quyến rũ riêng của mình, Côn Minh là điểm đến duy nhất để khám phá văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số trong khu vực.

    Thung lũng Jiuzhaigou

    Thung lũng Jiuzhaigou đã được mô tả là một nơi chốn thần tiên bởi vì nơi đây sở hữu nhiều thác nước hùng vĩ; những ngọn núi đá vôi phủ đầy tuyết và 108 hồ nước màu xanh lam, xanh ngọc và xanh lục khiến cho nó trở nên đầy hấp dẫn và thu hút. Nó cũng là môi trường sống của gấu trúc khổng lồ nổi tiếng ở Trung Quốc, mặc dù cơ hội nhìn thấy chúng rất hiếm hoi do kích thước của công viên khu vực này vô cùng lớn.

    Tỉnh Hàng Châu

    Trong từ điển đất nước Trung Quốc các địa điểm ưa thích, chúng ta không thể không nhắc tới tỉnh Hàng Châu. Nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên phong phú, tỉnh Hàng Châu và Hồ Tây của nó đã được ví như bất tử trong những vẫn thơ, câu chữ bởi vô số nhà thơ và nghệ sĩ. Vào thế kỷ 13, Marco Polo đã mô tả thành phố này là thành phố đẹp nhất và tráng lệ nhất trên thế giới. Cảnh quan nổi tiếng nhất của Hàng Châu đó là Hồ Tây, là một hồ nước lớn được ngăn cách bởi những con đường và được xen kẽ bằng những tòa nhà cổ kết hợp với khu vườn được thiết kế để thư giãn và tâm linh. Du khách sẽ tìm thấy các ngôi chùa, đền, đường đi bộ và trang trại trà dọc bờ hồ Tây này.

    Thị trấn Dương Sóc (Yangshuo)

    Dương Sóc nằm ở miền nam Trung Quốc từng là một "nam châm" đối với du khách phượt bởi mức giá rẻ và bầu không khí thoải mái,.. nhưng ngày nay nó thu hút tất cả các du khách đến thưởng thức cảnh quan đẹp và những ngọn núi đá vôi độc đáo. Dương Sóc cũng làm cho một điểm đên tốt để có một chuyến đi trong ngày, bạn có thể đến thăm quan Quế Lâm cho một chuyến đi nhàn nhã hay một cuộc dạo bộ trên bờ sông Li. Nhiều du khách chọn thuê xe đạp cho chuyến đi du ngoạn quanh thị trấn này, vì tuyến đường tương đối bằng phẳng và mang lại cho họ những cảm giác bình yên nhất.

    Thành phố Lhasa

    Lhasa là một trong những thành phố quan trọng nhất ở Tây Tạng và là một trong những thành phố cao nhất thế giới ở độ cao 3.500 mét (11.500 feet). Đây là nơi có Cung điện Potala, nơi từng là nhà của Đức Đạt Lai Lạt Ma. Cung điện được xây dựng trên Đồi Đỏ cách đây hơn 360 năm. Nó bao gồm hai phần, Cung điện Trắng, nơi Đức Đạt Lai Lạt Ma sống và Cung điện Đỏ, nơi diễn ra các nghiên cứu tôn giáo. Một cung điện khác là Lhasa là Norbulingka, được xây dựng vào năm 1755. Đó là cung điện mùa hè của Đức Đạt Lai Lạt Ma trước khi lưu vong.

    Ngoài 5 điểm đã liệt kê ở trên, Trung Quốc còn rất rất nhiều các điểm đến mới lạ vô cùng hấp dẫn khác. Tuy nhiên để được đến và khám phá, ngoài hộ chiếu bạn còn phải xin visa với hằng hà sa số các yêu cầu phức tạp khác. Nếu cảm thấy không tự tin về khâu này, đừng quên bấm ngay số: 0907.886.889 hoặc 0966.888.220 để được hỗ trợ về phần giấy tờ cũng như chứng minh tài chính khi xin visa Trung Quốc nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này