Lựa chọn giá sách cho con theo tiêu chí mới

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi sunvina1234, 21/9/16.

  1. sunvina1234

    sunvina1234 Thành viên

    Ngoài bàn học, tủ quần áo, giường ngủ thì giá sách cũng là một trong những vật dụng rất quan trọng trong thế giới phòng riêng của trẻ. Để tạo hứng thú trong học tập và vui chơi, trẻ em luôn cần một môi trường với những thiết bị tốt nhất và thú vị. Một số mẫu giá sách đẹp được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó với kiểu dáng táo bạo, giá sách dành cho trẻ em mang màu sắc tươi sáng kèm theo lối cách điệu của những khung gỗ. Và sau đây là 3 tiêu chí để phụ huynh có thể lựa chọn giá sách cho các con thân yêu của mình

    1: Kiểu dáng đa dạng của giá sách gỗ

    Môi trường sống quyết định rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Những gì bé tiếp xúc hàng ngày đều là nhân tố hình thành trí tuệ bé sau này. Đó cũng là lý do các chuyên gia khuyên rằng: chỉ nên để trẻ tiếp xúc với màu sắc tươi sáng nhằm kích thích sự sáng tạo. Xuất phát từ yếu tố này, việc sản xuất các giá sách gỗ tự nhiên cũng được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Không những sản xuất với kiểu dáng ưu chuộng cho trẻ nhỏ mà giá sách gỗ còn phù hợp với nhiều không gian nhà. Khi mua các vị phụ huynh cũng cần lựa chọn những bộ giá phù hợp với tầm vóc của trẻ như việc muốn lấy và cất giữ đồ học tập. Giá sách gỗ treo tường là lời khuyên cho các mẹ khi diện tích phòng của bé không được rộng rãi.


    [​IMG]


    Khi mà những thực phẩm, đồ dùng hàng ngày bị ô nhiễm bởi những chất độc hại thì xu hướng lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên được người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ thì những sản phẩm này là vô hại với chúng. Gỗ là sản phẩm lành tính với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, do đó, một chiếc giá sách gỗ tự nhiên cho con là bạn đang thể hiện tình yêu thương cho chính con cái mình để bé hoàn toàn có thể khỏe mạnh mà vẫn thỏa thích vui chơi với những đồ vật xung quanh.


    [​IMG]2: Nguyên liệu của giá sách gỗ có nguồn gốc tự nhiên

    Trước đây, các bà mẹ thường tuyển lựa những sản phẩm bằng nhựa và những vật liệu khác cho bé bởi giá thành những sản phẩm bằng nhựa thường thấp hơn so sở hữu sản phẩm bằng gỗ. Tuy nhiên, dù sử dụng nội thất đồ gỗ như giá sách gỗ cho con bạn cũng không phải lo lắng về sự thay đổi thị hiếu của con mình, bởi trên thị phần có số đông chiếc sơn an toàn có phổ biến màu sắc khác nhau, các mẹ với thể sơn trang trí các màu khác nhau cho thích hợp sở hữu mong muốn và thị hiếu của con.


    [​IMG][​IMG]

    Khi bé bước vào tuổi đến trường, thì mối quan tâm dành cho việc chọn lựa giá sách gỗ cho con em cũng được phụ huynh quan tâm ít nhiều. Việc lựa chọn một sản phẩm tiếp xúc hàng ngày với người lớn cũng cần phải kĩ lưỡng thì việc chọn cho trẻ em còn phải tỉ mẩn gấp đôi. Bởi trẻ là thành phần có hệ miễn dịch kém, nếu chọn phải sản phẩm chất lượng kém thì sẽ dễ bị ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bởi vậy, việc lựa chọn một chiếc giá sách gỗ có nguồn gốc tự nhiên luôn được ông bố bà mẹ dành sự quan tâm cao.
    3: Đơn vị kinh doanh giá sách gỗ và những lưu ý khi mua giá sách gỗ
    Với nhiều công ty nội thất mọc lên thì việc lựa chọn một chiếc giá sách gỗ cho bé càng thêm khó khăn, khi mà các sản phẩm thật giả rất khó phân biệt mà với ngươi không chuyên thì càng trở nên khó khăn.


    [​IMG]
    Khi mua đồ nội thất, người tiêu dùng nên lựa chọn thật kĩ địa điểm mua để tránh tình trạng "tiền mất tật mang". Một cơ sở uy tín để lựa chọn sản phẩm phải có đầy đủ yếu tố sau:


    • Thông tin cửa hàng rõ ràng
    • Nên có sẵn hàng để xem mẫu cũng như chất liệu.
    • Nếu là giá sách gỗ hàng oder thì cần phải có xác thực của cửa hàng sẽ được hoàn tiền nếu hàng không y như hình ảnh và chất liệu không đúng
    • Chế độ mua bán rõ ràng, chế độ chăm sóc khách hàng sau mua trách nhiệm
    • Giá cả phù hợp so với giá thị trường
    • Tư vấn nhiệt tình và thể hiện được sự uy tín trách nhiệm.


    Trẻ em là tương lai của đất nước, yêu thường và nuôi dạy trẻ khôn lớn không chỉ là trách nhiệm và nghĩa vụ của bố mẹ mà còn là của toàn xã hội. Cùng nhau chung tay tẩy chay hàng giá sách gỗ kém chất lượng cũng chính là bạn đang bảo vệ cho con em mình khỏe mạnh.



    • Tag liên quan: kệ tivi ,giá sách gỗ, giá sách gỗ tự nhiên, giá sach gỗ treo tường, ghế sofa
     
    #1

Chia sẻ trang này