Lớp mô trong hốc mũi bị kích thích bởi lông chó làm hắt hơi, ho, sổ mũi

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi qwerty654321, 18/10/16.

  1. qwerty654321

    qwerty654321 Thành viên

    Bài thuốc cổ truyền sẽ giúp bé giảm hắt hơi, ho, sổ mũi
    Khi trẻ bị ho và sổ mũi, bạn nhanh tay để kịp giữ ấm, vệ sinh mũi cho trẻ và tham khảo 1 số ít bí quyết đơn giản về sau bé sẽ tự vượt qua đợt ốm mà hoàn toàn không cần dùng kháng sinh.
    Có thể bạn quan tâm: bé bị sổ mũi phải làm sao
    Tại Sao gây sổ mũi
    Sổ mũi là 1 hiện tượng thường gặp & thịnh hành ở mọi độ tuổi, mọi giới tính. Tuy không có mấy tác động ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe, tuy vậy, hiện trạng chảy nước mũi hoặc chảy nước mũi lê dài có thể gây không dễ chịu cho mọi người. Như chúng ta biết cấu trúc hốc mũi được lót một lớp niêm mạc, trên bề mặt được bao phủ thảm nhầy chức năng đảm bảo nhờ có chức năng giữ bụi bẩn và các loại vi khuẩn sau đó vận chuyển ra phía sau & xuống họng. Một khi lớp mô trong hốc mũi bị kích thích bởi những vấn đề như hóa chất, viêm nhiễm, khối u, dị vật… làm cho tuyến chế tiết Nằm ở phía trong lớp biểu mô tăng sản xuất, dịch tiết nhiều hơn bình thường gây hiện tượng lạ chảy nước mũi. Vậy xác định đúng chuẩn mức độ, Nguyên Nhân gây bệnh & giúp cho tất cả những người bệnh dùng thuốc an toàn..
    [​IMG]
    Khi trẻ bị nghẹt mũi, sổ mũi
    MASSAGE MŨI, đó là bí quyết giúp trẻ mau hết sổ mũi nghẹt mũi mà nhiều mẹ không biết. Nếu bị nghẹt mũi trái hãy nằm nghiêng về phía bên phải & Ngược lại. Dùng ngón trỏ nhấn vào huyệt gọi bằng nghinh hương ở phía hai bên cánh mũi, dây dây vài phút, ngày 3-4 lần, sẽ thấy hiệu quả rất là. Khi con bị nghẹt mũi, nghẹt thở. Mẹ dùng ngón cái & ngón trỏ hoặc hai ngón trỏ vuốt nhẹ dịu lên sát 2 bên sống mũi. thực hiện như thế nhiều lần trong thời gian ngày sẽ hỗ trợ con có thể thở thuận tiện. CHO CON UỐNG NƯỚC LÁ HÚNG QUẾ và TỎI NƯỚNG, đúng một nửa củ tỏi (chọn tỏi việt nam củ có tép nhỏ nha), nướng vừa vàng tới cho dậy mùi, bóc vỏ, giã nhuyễn. Lấy 10 - 15 lá húng quế, giã nhỏ ra trộn chung với tỏi nướng, cho 1-2 thìa cafe nước sôi vào, chắt lấy nước, cho con uống ngày 2-3 lần như vậy (mỗi lần là lượng lá như trên) sẽ giúp con giảm sổ mũi nhanh hơn. .
    Chọn thêm: cách chữa sổ mũi cho bé
    NƯỚC MUỐI SINH LÝ PHA TINH DẦU TỎI – dành riêng cho TRẺ TRÊN 1 TUỔI, Cách này cực kì hiệu suất cao giúp trẻ giảm và hết sổ mũi nhanh. Tỏi chứa chất Allicin hoàn toàn có thể diệt vi khuẩn & vi nấm. Nó có thể phòng ngừa cúm & điều trị cúm. Chỉ vận dụng cho trẻ trên 1 tuổi. Pha nước tỏi loãng vào chai nước uống muối sinh lý nhỏ mũi 2 -3 lần/ngày, bé sẽ khá mau khỏi sổ mũi. Nhưng nhớ phải là cực kỳ loãng nha những mẹ. Cách làm: ép ½ tép tỏi nhỏ (tép chứ kg phải là ½ củ tỏi), rồi đổ chai nước uống muối sinh lý vào, tiếp nối lọc bỏ tỏi, đổ lại nước trong vào lọ, để nhỏ cho con 1,2 ngày lại thay lọ khác (tỏi Việt Nam nha những mẹ, coi chừng mua nhầm tỏi trung quốc) 1 số thông tin lưu ý việc không nên dùng nước tỏi pha vào chai nước khoáng muối sinh lý để nhỏ cho trẻ như “việc nhỏ nước tỏi ép vào mũi là rất nguy hiểm vì nó rất dễ khiến cho nóng rát, phù nề có thể làm bỏng niêm mạc mũi của trẻ”. đấy là tình huống mẹ THAM cứ nghĩ cho nước tỏi vào nhiều là con khỏi nhanh dùng rất nhiều nước tỏi cho vào lọ nước muối sinh lý mới bị như thế. sự thật là tỏi rất có thể kháng viêm tốt nhất, nước tỏi không khiến dị ứng, nếu mẹ dùng đúng chuẩn con sẽ khá nhanh hết viêm và sổ mũi. Quan trọng là mẹ chỉ cho vào theo liều lượng đã hướng dẫn và phải nhỏ thử 1 giọt cho 1 bên mũi con trước, sau một vài giờ xem con có bộc lộ không dễ chịu không mới dùng tiếp. & trẻ trên 1 tuổi mới nên dùng khi mới bị sổ mũi. Với trẻ dưới 1 tuổi: an toàn nhất là dùng nước nuối NaCl 0,9% để rửa mũi cho trẻ. Nên rửa từ 4-7 lần/ ngày tùy vào tình trạng nghẹt hay sổ mũi của trẻ, trước lúc cho bé ăn hoặc bú. .
     
    #1

Chia sẻ trang này