Loại túi da du lịch sang trong dành cho các phái mạnh

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi trinhhong01, 15/8/16.

  1. trinhhong01

    trinhhong01 Thành viên

    Chiếc túi thần kỳ có thể giúp các bạn hàm chứa những đồ vật cho chuyến đi của mình, sự tích hợp đa năng có trong 1 chiếc túi da du lịch sang trọng quả thật chính là điều mà không ít các quý ông sắm kiếm cho bản thân mình. Hôm nay chúng ta kết hợp đi tìm tòi qua bài viết hôm nay 1 chiếc túi công dụng nổi bật, mang phong cách nét đẹp riêng cho mỗi chủ nhân.

    Đầu năm 2016 đơn vị mẫu mã Wool & Oak tại Manhattan của Mỹ đã cho hình thành một dòng chiếc túi du lịch phong cách Duffle Suiycase mang nhiều một hình ảnh sang trọng, đẳng cấp kết hợp với con số 19 tính năng không khác gì chiếc túi thần kỳ vậy để có thể làm cho bạn cất giữ đồ đạc cực ngăn nắp dễ dàng hơn cho chính mình.



    [​IMG]





    Sản phẩm túi có ngăn chứa dành riêng cho laptop có kích thước từ 15 inch trở xuống chống va đập tuyệt đối mỗi khi di chuyển. Bên cạnh đó sản phẩm túi còn có 2 miếng vải cứng có thể tháo rời để làm cho diện tích túi được được mở rộng hơn, hay dùng để ngăn cách những đồ vật khác nhau, ko khiến cho quần áo bị nhàu, rấy bẩn giữ quần áo đồ đạc sạch, bẩn với nhau. các ngăn nhỏ vô cùng tiện lợi để bỏ các vật dụng nhỏ như bút, chuột, sổ, hộ chiếu, sạc điện thoại thậm chí là nơi xuất sắc cho ngăn chứa vở sách cực tuyệt vời. Ngăn khóa kéo để cất đồ quý giá, tránh bị lẫn lộn rơi rớt ra không tính lúc nào các bạn không hay.



    [​IMG]





    Bên cạnh phía ngoài vẫn còn một chiếc túi nhỏ có khóa kéo nữa giúp bạn bỏ vật dụng mà thường phải dùng trong quá trình di chuyển của mình.

    Sự tiện lợi tối đa đem lại sự thỏa mãn cho người mua hàng, tiếp theo là một vẻ ko kể nổi bật, hai tông màu nâu và đen nổi trội. những đường chỉ may trùng với màu túi xách da du lịch, đai kết nối với quai xách chắc chắc được đính đinh tán. Quai xách cũng như dây đeo đều được nhà ngoại hình tìm mọi cách hoàn thiện sự thoải mái cho người tiêu dùng mỗi lúc sử dụng sản phẩm của chính mình đó chính là miếng da lót giảm ma sát cũng như ko cảm thấy rắc rối khi cầm nắm.

    Uy tín được thiết kế da cao cấp, phía trong là lớp vải để bảo vệ lớp da giảm tác động trực tiếp của các thiết bị chứa đựng trong túi.

    Để có thể có được được một em túi du lịch nam cực chất này thì đối với mỗi các bạn phải chi ra với mức tiền lên đến 350 USD tương ứng khoảng tầm 7,7 triệu Việt, và sản phẩm đã ra mắt vào tháng 6 Vừa qua với sự đón nhận hết lòng trong lĩnh vực quốc tế.
     
    #1

Chia sẻ trang này