LOA BLUETOOTH BRAVEN BRV-XXL ÂM THANH SỐNG ĐỘNG

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi thuh0909, 17/10/18.

  1. thuh0909

    thuh0909 Thành viên

    Loa Bluetooth Braven BRV-XXL được tích hợp dung lượng pin khá lớn cho phép bạn phát nhạc liên tục có thể lên đến 14 giờ

    [​IMG]

    Thiết kế cá tính

    Loa Bluetooth Braven này có kích thước khá lớn 51.43 x 20.95 x 24.13 cm cùng trọng lượng khoảng 8.2kg phù hợp cho những chuyến dã ngoại hay các bữa tiệc ngoài trời. Loa có quai cầm tiện lợi để bạn dễ dàng mang sản phẩm di chuyển. Các cổng kết nối và jack cắm được sắp xếp hợp lý ở bên hông.

    >>>Xem thêm: Loa Bose

    Âm thanh sống động

    Sản phẩm được trang bị 4 củ loa vệ tinh âm thanh HD Audio và 1 loa subwoofer riêng biệt, âm bass mạnh mẽ từ phía mặt đáy loa có thể gây chấn động nhẹ. Với hệ thống chỉnh EQ tích hợp để điều chỉnh bass, treble, bạn có thể tùy biến âm nhạc theo ý mình, jack microphones được trang bị trên BRV-XXL giúp bạn có thể dễ dàng kết nối loa với những thiết bị âm thanh khác.

    Đạt tiêu chuẩn IPX5

    Braven BRV-XXL đạt tiêu chuẩn IPX5 giúp chống nước, chống bụi,… nâng cao khả năng hoạt động của chiếc loa trong nhiều trường hợp đem lại những giây phút thư giãn thoải mái bên bạn bè và người thân.

    [​IMG]

    Pin dung lượng lớn tích hợp sạc

    Loa được tích hợp pin có dung lượng lên đến 15.600mAh mang đến thời gian phát nhạc liên tục có thể lên đến 14 giờ. Ngoài ra, cổng USB 1A sẽ hỗ trợ sạc pin cho smartphone hoặc table của bạn trong trường hợp hết pin.

    Khả năng kết nối đa dạng

    Loa Bluetooth Braven BRV-XXL được trang bị kết nối Bluetooth V2.1 + EDR, kết nối nhanh 1 chạm NFC, đồng thời được trang bị cổng âm thanh Audio In 3,5″ và cổng microphones 3.5mm giúp bạn có thể kết nối với rất nhiều thiết bị âm thanh khác, đem lại khả năng hoạt động rộng của chiếc loa.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này