Liệu trình làm đẹp mỗi ngày bạn nên áp dụng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi mhphuong, 22/2/17.

  1. mhphuong

    mhphuong Thành viên

    Có những bước làm đẹp da rất phức tạp, nhưng cũng có tích hợp những phương thức chăm dưỡng làn da đơn giản, ít tốn kém thời gian nhưng luôn đem lại cho bạn hiệu quả cao.


    [​IMG]

    Liệu trình làm đẹp mỗi ngày bạn nên áp dụng

    <<< Xem thêm: my pham tri nam

    Hãy cùng Mai Hân khám phá những bước chăm dưỡng da đơn giản cho một tuần dài dành riêng cho tất cả mọi bạn nữ yêu làm đẹp nhé!

    Như chúng ta hiểu rõ, hằng ngày, ngoài những bụi bẩn, yếu tố ngoài từ môi trường tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời ngày càng gay gắt hay thậm chí là những hóa chất có trong lớp kem trang điểm mỗi ngày đều là nguyên nhân khiến làn da bạn kém sắc hơn. Vì thế, chúng cần một liệu trình chăm dưỡng riêng để loại bỏ ra ngoài hết những thứ khiến da nặng nề cũng như tăng khả năng phục hồi, làm mềm mịn, tái tạo làn da thêm trắng đẹp.

    Tuy nhiên, ngoài những liệu trình tác động da từ bên ngoài, bạn cũng cần chăm dưỡng chúng từ bên trong bằng việc cân bằng lại cho bản thân một chế độ ăn uống và sinh hoạt thật hợp lí nhé!

    1. Tẩy da chết 2 lần/ tuần

    Làn da chúng ta sản sinh ra hàng triệu tế bào mỗi ngày, những lớp da cằn cỗi sần sùi sẽ bong tróc, nhường chỗ cho tế bào mới phát triển tốt hơn. Ngoài ra, tẩy da chết còn là bước chăm dưỡng giúp làn da loại bỏ đi những vi khuẩn, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông cũng như giúp lớp kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu tốt hơn vào da.

    <<< Xem thêm: mỹ phẩm trị nám

    2. Sử dụng mặt nạ than đen hoạt tính thải độc da

    Với những bạn phải thường xuyên trang điểm thì hẳn làn da bạn thường xuyên phải tiếp xúc với hóa mỹ phẩm. Việc tẩy trang cho dù kĩ cỡ nào cũng còn sót lại một số hóa chất sâu bên trong lỗ chân lông, về lâu dài gây ùn tắc và khiến da xỉn màu, nhanh lên mụn, lão hóa da diễn ra sớm hơn.

    Mặt nạ thải độc da bằng than đen hoạt tính sẽ thấm sâu vô từng tế bào da, hút sạch ra ngoài da những hóa chất, trả lại bạn làn da tinh khiết đúng nghĩa.

    Hãy thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để làn da luôn mịn khỏe và căng bóng bạn nhé!

    3. Chăm dưỡng ẩm cho da với tinh chất serum và bảo vệ da mỗi ngày

    Mặc dù bạn chăm dưỡng da đều đặn với những công thức từ mặt nạ thiên nhiên thì cũng không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm da bằng kem. Dưỡng da bằng kem dưỡng giúp đem lại hiệu quả lâu dài, thẩm thấu nhanh và cải thiện, tái tạo làn da tốt hơn. Dưỡng ẩm và bảo vệ da với kem chống nắng mỗi ngày là điều bạn buộc phải làm để duy trì một làn da trẻ đep cũng như xua đi những dấu hiệu lão hóa mà tuổi tác đem lại.

    Chúc bạn thành công và luôn sở hữu một làn da thật đẹp!

    <<< Xem thêm: viên uống trị nám
     
    #1

Chia sẻ trang này