Les Artisans De Genève và Kravitz tạo ra LK 01 Customized Rolex Daytona

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoainv, 20/9/17.

  1. hoainv

    hoainv Thành viên

    Công ty Les Artisans De Geneve được thành lập vào đầu năm 2016 với nhiệm vụ "tân tiến" những chiếc đồng hồ đeo tay hiện tại và cổ điển. Ban đầu họ đã phân biệt được chúng từ các thiết bị tùy chỉnh như Bamford, họ đã chọn tạo ra các dòng như dành cho chiếc đồng hồ Rolex Daytona 6263 đã khiến nó thay đổi quá mức về cách nó được tân trang lại. Vào dịp cuối năm, chiếc đồng hồ này được thiết kế bởi Les Artisans De Geneve và Kravitz LK 01 Rolex Daytona.
    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa Les Artisans De Geneve và Kravitz cho ra mẫu LK 01 Rolex Daytona

    Cùng với công ty thiết kế của Lenny Kravtiz, thiết kế của Kravitz, Les Artisans De Geneve, đã tung ra thị trường một chiếc DLC màu đen và màu vàng đậm và Daytona vàng trên một dây đeo của quân đội. Sự khởi đầu của dòng sản phẩm này được thiết kế để đem đến tình yêu hoặc sự ghét bỏ, nhưng sau khi dành thời gian quan tâm với chiếc đồng hồ này, thực tế chúng ta không thể phủ nhận rằng- sản phẩm được thực hiện tỉ mỉ và khách quan trong quá trình tạo nên thành phẩm.

    [​IMG]

    LK 01 được thiết kế dựa trên dòng sản phẩm đồng hồ Rolex Daytona Ref. 116523

    LK 01 được thiết kế dựa trên dòng sản phẩm đồng hồ Rolex Daytona Ref. 116523 và được đánh giá là một trong các sản phẩm Dong ho rolex dat nhat the gioi. Đây là mô hình với hai tông màu thép và vàng được giới thiệu vào năm 2000, nhưng hai cái kiểu dáng có rất ít điểm tương đồng khi bạn xem xét mặt trước và sau. Les Artisans De Geneve có thể tháo rời đồng hồ và chuyển động bằng tay và sau đó bắt đầu quá trình chỉnh sửa rộng rãi của chúng. Trường hợp được điều chỉnh bằng một DLC màu đen và miếng vát thay thế bằng một lớp bakelit, được thực hiện bằng máy tính có từ những năm 1970.

    [​IMG]

    LK 01 được làm tử chất liệu Bakelite

    Tôi thực sự đánh giá cao việc sử dụng miếng vát bakelite vì nó là một giai thoại và sử dụng vật liệu thực tế. Đối với những người không quen thuộc với nó, bakelite là một loại nhựa chịu nhiệt làm từ phenol và formaldehyde rất nhạy với việc chống nấm mốc và bền vững một khi được tạo nên thành phẩm. Đây không phải là loại nhựa thông thường, và các mặt hàng bakelite cổ điển như đồ trang sức, bi-a và bộ cờ vua (trong số nhiều mặt hàng khác) rất có giá trị tinh thần và có giá trị vật chất. Rolex GMT Ref. 6542 có vỏ bakelite và được bán với giá khoảng sáu con số. Tất nhiên, một phần lý do của vật phẩm vô giá này có thể là do thực tế là chiếc đồng hồ đã bị ngưng khi quyết định điền vào các chữ số bằng radium đã gặp phải sự rủi ro mà bakelite có thể phá vỡ. Trong bất kỳ trường hợp nào, tôi thực sự rất thích và đánh giá cao tính thẩm mỹ riêng biệt và cảm nhận của bakelite bezel trên LK 01.
    >>> Mua đồng hồ rolex nam chính hãng ở đâu uy tín

    [​IMG]

    Viền LK 01 được kết hợp giữ các chữ số và chữ trông rất độc đáo

    Miếng viền màu đen có các chữ số và chỉ số tachymeter màu trắng kết hợp cùng một vành vành vàng bên trong và bên ngoài. Thêm vào đó, những chiếc lẫy đẩy và biểu tượng vương miện của chronograph cũng được làm bằng vàng, tương phản với chiếc DLC màu đen. Nó không phải là một sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc tương phản, nhưng chất lượng tinh tế và hoàn thiện ngay khi đồng hồ được xử lý.

    [​IMG]

    LK 01 được xem như một sản phẩm khá độc đáo khi được thiết kế lại

    Chủ đề được tiếp tục trên mặt số, với kim chỉ và chỉ số vàng đặt trên mặt số đen. Đó là một tổng thể khá hấp dẫn nhưng không thể chỉ có một dòng hoặc 2 dòng chữ viết. Theo ý kiến của tôi, một số chỉnh sửa ở đây sẽ có tính thẩm mỹ tương đối. Mặt khác, tôi nghĩ rằng chronograf màu đỏ là một lựa chọn tốt trong việc đột phá vẻ đẹp vàng và đen. Kiểu màu kép có thể có được một chút quá nghiêm trọng, vì vậy đây là một quyết định tốt. Tính dễ hiểu là hy sinh ở đây, không có cách nào xung quanh nó. Những bàn tay vàng đánh bóng rất khó đọc nếu đó là một ngày rất nắng (chúng ta có rất nhiều ở Los Angeles) và ánh chớp có thể làm cho các quay số không thể đọc được. Với những gì đã nói, kim chỉ vàng đánh bóng chắc chắn là một phần trong nhận dạng của chiếc đồng hồ này.
    Bạn băn khoăn không biết Mua đồng hồ rolex nữ chính hãng thụy sỹ ở đâu uy tín - Hãy đến với Bossluxury.
     
    #1

Chia sẻ trang này