Làm thế nào để lựa chọn những chiếc đầm suông với họa tiết hoa phù hợp

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi trung hieu, 10/7/18.

  1. trung hieu

    trung hieu Thành viên

    Đầm suông công sở họa tiết hoa sẽ là lựa chọn tối ưu khi các chị em muốn thay đổi phong cách của mình khi đến văn phòng.

    [​IMG]
    Nếu như những chiếc đầm ôm body luôn khiến cho các chị em phải phiền lòng vì những đường nét không mấy thon gọn trên cơ thể thì những chiếc đầm suông luôn mang đến cho các chị em sự thoải mái, tự tin hơn nhưng cũng không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng thì việc mặc những chiếc đầm suông công sở họa tiết hoa sẽ khiến cho các chị em gây được ấn tượng mạnh với mọi người trong văn phòng, công ty khi thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân.
    Đầm suông với họa tiết hoa mang đến cho bạn nét tươi trẻ và tự tin
    Đối với những nàng có thân hình hơi mũm mĩm thì việc lựa chọn mặc những chiếc đầm suông sẽ giúp cho các nàng có thể che đi khuyết điểm của cơ thể một cách hiệu quả. Bên cạnh đó ưu điểm của những chiếc đầm suông là không bó sát vào cơ thể nên với những nàng có thân hình hơi mảnh mai khi mặc sẽ có cảm giác đầy đặn hơn.

    Xem thêm: Chất liệu nào làm nên một bộ đầm công sở họa tiết đẹp?

    Và để tăng thêm sự quyến rũ, nổi bật cho các chị em khi mặc thì các nhà thiết kế đã kết hợp màu sắc cơ bản của chiếc đầm với những họa tiết về các loài hoa cỏ thiên nhiên độc đáo, bắt mắt. Những họa tiết hoa này có thể được in bằng các công nghệ in khác nhau hoặc thêu tay thủ công để tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu. Các họa tiết này không chỉ là điểm nhấn khiến cho chiếc đầm suông trở nên đẹp hơn mà còn mang đến cho người mặc nét tươi trẻ, năng động, tự tin.
    Chính vì vậy mà vào mùa hè nắng nóng thì các chị em dù ở độ tuổi nào cũng luôn lựa chọn cho mình những chiếc đầm suông với họa tiết hoa thoáng mát, thoải mái để mặc đi làm, đi chơi hoặc đi dạo phố những ngày cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.

    [​IMG]

    Chia sẽ cách lựa chọn những chiếc đầm suông với họa tiết hoa phù hợp
    Mỗi người phụ nữ đều có số đo 3 vòng cùng với phong cách thời trang khác nhau nên trước khi quyết định mua cho bản thân một chiếc đầm suông có họa tiết hoa thì các chị em có thể tham khảo một số gợi ý dựa trên các yếu tố sau:
    - Nếu bạn có một thân hình hơi mũm mĩm với số đo vòng 3 và bắp đùi hơi to thì bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc váy suông có nền màu đen sang trọng kết hợp với họa tiết to ở phần chân váy. Khi mặc chiếc đầm này bạn sẽ che được khuyết điểm của bản thân mà vẫn nổi bật tại công sở với sự kiêu hãnh và cá tính.

    - Nếu bạn có một thân hình mảnh mai thì bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc đầm suông có màu sắc tươi sáng cùng với điểm nhấn là các họa tiết hoa trải dài từ trên xuống dưới chân váy. Điều này sẽ giúp cho bạn trông mũm mĩm hơn nhưng cũng không kém phần năng động và phóng khoáng đặc biệt là trong những dịp đi gặp khách hàng, đối tác.

    Nhiều bạn đọc: Gợi ý một số mẫu đầm công sở họa tiết dáng suông đẹp

    - Nếu bạn đã bước sang lứa tuổi trung niên thì việc lựa chọn một chiếc đầm suông với gam màu tím than hoặc xanh đen kết hợp với họa tiết hoa trắng nhỏ và lớp áo voan nhẹ phủ ở bên ngoài sẽ khiến cho bạn trẻ hơn so với tuổi mà vẫn sang trọng và thanh lịch.

    - Còn nếu bạn là một người có cá tính, thích sự phóng khoáng, tự do và năng động nhưng cũng không kém phần trẻ trung và nữ tính thì nên lựa chọn cho mình chiếc đầm suông có họa tiết hoa nhỏ li ti kết hợp với phần chân váy và cổ tay được cách điệu

    Nếu các chị em vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho bản thân những chiếc đầm suông công sở họa tiết hoa phù hợp thì các chị em hãy truy cập vào Suka.com.vn để nhận được những tư vấn chính xác nhất đồng thời cập nhật được những mẫu đầm suông công sở thịnh hành nhất hiện nay.

    Xem thêm tai đây: Biến tấu với váy đầm suông công sở thêu hoa
     
    #1

Chia sẻ trang này