Làm thế nào để Bảo hiểm xe hơi tốt nhất Bảo hiểm cho Bạn

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi hoangbach12, 27/3/17.

  1. hoangbach12

    hoangbach12 Thành viên

    Hãy đối mặt với nó. Bảo hiểm xe xe mitsubishi attrage hơi có thể không phải là chủ đề thú vị nhất. Đối với rất nhiều người trong chúng ta, đó là điều mà chúng tôi không muốn lo lắng. Thật không may, sự thái độ khinh thường này có nghĩa là chúng tôi có thể phải trả quá nhiều hoặc chúng tôi có thể không có bảo hiểm phù hợp với chúng tôi. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để giúp bạn có được bảo hiểm xe tốt nhất cho bạn !

    [​IMG]

    XEM TÌNH HÌNH CỦA BẠN

    Tình hình của mọi người là duy nhất. Bạn có sống trong một khu vực nơi trộm cắp xe và phá vỡ xe là phổ biến? Sau đó, bạn có thể muốn suy nghĩ về có bảo hiểm toàn diện mạnh mẽ và khấu trừ toàn diện thấp.

    Hồ sơ lái xe của bạn có hoàn toàn sạch sẽ không? Bạn có một lịch sử lâu dài để tránh xung đột hoặc tai nạn của bất kỳ loại? Sau đó, bạn có thể xem xét bảo hiểm va chạm ít hơn.

    ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH HIỆN HÀNH

    Kéo ra các tài liệu bảo hiểm của bạn và kiểm tra một vài điều quan trọng. Rõ ràng, bạn nên biết phí bảo hiểm của bạn. Với sự ra đời của tự động trả tiền, đôi khi bạn có thể quên theo thời gian những gì bạn đang thực sự phải trả! Kiểm tra mitsubishi attrage gls mt sự va chạm và bảo hiểm toàn diện của bạn.

    Các chất thải

    Các công ty bảo hiểm cung cấp phụ trợ như hỗ trợ bên đường và trả tiền thuê. Hỗ trợ bên đường là rất tốt nhưng bạn có thể đã có nó, với AAA ví dụ. Không có ý nghĩa trong việc trả tiền cho nó hai lần! Trả tiền cho thuê có nghĩa là bạn sẽ được hoàn trả cho một chiếc xe cho thuê trong khi chiếc xe của bạn đang được sửa chữa do va chạm.

    QUYẾT ĐỊNH CỦA BẠN

    Sau khi bạn đã thu thập tất cả các sự kiện và kiểm tra kỹ tình hình tài chính của bạn, đây là lúc bạn cần xem chính sách hiện tại của bạn có phù hợp với bạn hay không. Trước khi bạn chuyển sang một công ty bảo hiểm khác, bảo hiểm hiện tại của bạn một cơ hội để làm việc với bạn. Nhiều lần, họ sẵn sàng chơi bóng vì họ đã có bạn trong danh sách của họ.

    Có thể bạn đang quan tâm : mitsubishi attrage std

    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này