làm sao để nhũ hoa hồng hào mà không tốn nhiều thời gian

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi linkwebsite01, 5/11/16.

  1. linkwebsite01

    linkwebsite01 Thành viên

    Một bầu ngực căng tròn nở nang cộng với một nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ, đầy sức sống là mơ ước cháy bỏng của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà rất nhiều chị em đã không may mắn khi phải “sống chung” với một nhũ hoa thâm đen, mất thẩm mỹ. Vì vậy làm sao để nhũ hoa hồng hào trở lại đã trở thành câu hỏi và thắc mắc khó nói của nhiều chị em. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Những thắc mắc về làm sao để nhũ hoa hồng hào
    Làm sao để nhũ hoa hồng hào là câu hỏi và thắc mắc được khá nhiều chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp cũng như ở các hộp thư của các địa chỉ thẩm mỹ với mong muốn có thể tìm ra cách để “cứu nguy” cho nhũ hoa thâm đen của mình.
    [​IMG]

    Chia sẻ về điều này, một chị có Nickname là Meyeucon chia sẻ: “Từ sau khi sinh bé Bi, vòng 1 của mình bị xuống cấp trầm trọng, nhất là vùng nhũ hoa cứ bị thâm đen và nhìn rất xấu xí. Không biết Làm sao để nhũ hoa hồng hào trở lại mấy mẹ nhỉ?Ai biết cách thì chia sẻ ít kinh nghiệm cho mình với nhé”.[​IMG]


    Cùng tâm sự Nickname Maycuatroi chia sẻ: “Mình năm nay 22 tuổi, chưa có chồng và cũng chưa từng quan hệ lần nào nhưng chả hiểu sao hai đầu nhũ hoa của mình nó bị thâm đen nhìn rất là xấu xí. Mấy đứa bạn thì bảo chỉ có quan hệ rồi nhũ hoa mới bị như vậy. Mình lo lắng quá. Ai biết cách làm sao để nhũ hoa hồng hào thì chỉ mình gấp với nhé. Cảm ơn cả nhà trước”.

    [​IMG]

    Vậy làm sao để nhũ hoa hồng hào?
    Hiện nay, để giúp nhũ hoa hồng hào thì có khá nhiều cách. Trong đó, có ba cách làm hồng nhũ hoa đang được nhiều chị em tin dùng, áp dụng và mách bảo cho nhau mà các bạn có thể tham khảo để thực hiện cho mình. Đó là:
    • Làm hồng nhũ hoa bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu dừa, bột gạo, đu đủ, dưa leo, nước hoa hồng, dầu oliu, trứng gà, sữa tươi,…Đây là cách làm hồng nhũ hoa khá đơn giản và tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí nhưng cách này chỉ áp dụng được với những trường hợp nhũ hoa bị thâm nhẹ và cần rất nhiều thời gian cùng sự kiên trì thực hiện của bạn thì mới có thể thấy kết quả làm hồng nhũ hoa.
    • Làm hồng nhũ hoa bằng các loại kem và mỹ phẩm: Đây là cách làm hồng nhũ hoa cũng khá phổ biến hiện nay. Cách này cũng rất đơn giản và tiện lợi nhưng cũng “ngốn” kha khá thời gian của chị em và nó cũng chỉ áp dụng được với những trường hợp nhũ hoa bị thâm đen nhẹ. Ngoài ra, cách này còn có thể mang lại những biến chứng không tốt cho nhũ hoa cũng như bầu ngực bởi rất nhiều các loại kem bôi và mỹ phẩm làm hồng nhũ hoa hiện nay là hàng đểu, hàng kém chất lượng nên khi sử dụng, chị em cần lưu ý.
    • Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tại các thẩm mỹ viện: Đây là cách làm hồng nhũ hoa được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia cũng như hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp thế giới bởi làm hồng nhũ hoa bằng laser áp dụng được với mọi cấp độ nhũ hoa thâm đen. Phương pháp này cũng rất an toàn, hiệu quả làm hồng nhũ hoa cao và nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ một biến chứng nào.
    Như vậy, với những thông tin trong viết trên đây, hy vọng đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất để trả lời cho câu hỏi làm sao để nhũ hoa hồng hào. Chúc chị em sớm tìm ra cách làm hồng nhũ hoa tốt nhất để không còn phải lo lắng khi đối diện với “người ấy” cũng như giúp chị em tự tin, vui tươi hơn trong cuộc sống của mình.Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp ngực. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Làm hồng nhũ hoa tự nhiên
     
    #1

Chia sẻ trang này