Làm sao để mở rộng thị trường cho Start-up với thế giới

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 27/4/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Hồng Kông
    Nền kinh tế thị trường tự do của Hồng Kông phụ thuộc vào thương mại quốc tế, một cánh cửa mở cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận với khách hàng. Trước khi bắt đầu các nỗ lực tiếp thị trong khu vực, những người mới khởi nghiệp nên biết nhiều nền văn hoá và truyền thống để gây ấn tượng. Niềm tin là rất quan trọng đối với cư dân Hồng Kông, với nhiều doanh nghiệp làm việc thông qua các phương tiện truyền thông số để xây dựng lòng tin đó. Facebook là trang truyền thông xã hội nổi tiếng của đất nước, nhưng Sina Weibo nổi tiếng ở địa phương. tham khảo chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Ý
    Nền kinh tế Italy vẫn đang phải vật lộn, nhưng điều này cũng có nghĩa là trong những năm gần đây, các doanh nghiệp mới thành lập thường gặp thất bại. Điều này đã dẫn đến các sản phẩm sáng tạo khó có thể thu hút người tiêu dùng của khu vực. Trên thực tế, trong những tháng gần đây, đất nước đã trở thành nơi lý tưởng cho các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm đến việc mở rộng sang các thị trường mới, với một cơ sở khách tiêu dùng trực tuyến lớn giúp thúc đẩy nền kinh tế quốc gia. Nhiều thương hiệu đang tập trung vào quảng cáo trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số để tiếp cận được cơ sở người dùng Internet đang phát triển của Ý. Mặc dù số lượng mua hàng trực tuyến của nước này thấp hơn so với các nước khác nhưng dự kiến sẽ tăng trong vài năm tới, điều này có thể dẫn đến các doanh nghiệp quan tâm hơn đến việc marketing trong kênh mua sắm trực tuyến. tìm hiểu kế hoạch tiếp thị trực tuyến tối ưu nhất.
    Thụy sĩ
    Thụy sĩ là đất nước "thân thiện với doanh nhân," Thụy Sĩ không chỉ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu kinh doanh. Đối với những người mới khởi nghiệp, đó là một thị trường tuyệt vời. Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất và cũng như hầu hết các quốc gia, Facebook là trang truyền thông xã hội phổ biến nhất. Thụy Sĩ cũng tương tự như nhiều quốc gia khác trong các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã trở thành tâm điểm của các nhà tiếp thị, vì các chuyên gia tiếp thị nhận ra rằng người tiêu dùng hiện đang dành nhiều thời gian hơn đọc tạp chí hay xem ti vi. Khách hàng cũng rất am hiểu về Thương mại Điện tử và sẵn sàng mua hàng trực tuyến.
    Nguồn nài viết xem thêm tại: tin tức marketing trực tuyến mới nhất!
     
    #1

Chia sẻ trang này