Làm sao để chọn cho bản thân mẫu máy tính hp cũ giá khoảng 4 triệu chất lượng cao

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi hoangson234, 27/9/16.

  1. hoangson234

    hoangson234 Thành viên

    Câu hỏi như đang được nhiều học sinh sinh viên chăm lo bởi không hẳn ai ai cũng có đủ điều kiện để trang bị cho bản thân các mẫu sản phẩm laptop mới, đắt giá. Laptop cũ HP khoảng 4 triệu là một loại sản phẩm được coi không hề thấp và được nhiều người tin dùng.

    [​IMG]

    Laptop cũ Hp chất lượng nhập khẩu
    Những tác dụng quan trọng của laptop cũ Hp
    HP EliteBook 8440p thiết kế kiến thiết bền bỉ

    Với thiết kế hướng về dành riêng cho doanh nhân, laptop cũ HP EliteBook 8440p 4 triệu đem đến cho người dùng rất đông bất ngờ. Vỏ nhôm xước bên ngoài làm cho máy thêm uy lực, hoành tráng và cứng cáp. Cỗ máy mang đến một tính năng vượt trội mẻ, bền và chắc chắn mà hiếm có một chiếc máy tính xách tay giá thấp nào cũng có được.
    Có lẽ do máy được trang bị vỏ ngoài với thiết kế siêu bền chắc bởi một lớp vỏ nhôm cao cấp, thế cho nên máy có trọng lượng khá lớn với 2,4 kg. Tuy nhiên với vẻ bền chắc tương tự như sang trọng và hoành tráng mà nó đem lại cho bạn thì cũng không lên suy nghĩ nhiều.
    Vỏ ngoài máy còn được phủ một lớp chống trầy, không bám bụi & dấu vân tay. Vì thế trong toàn quy trình sử dụng máy trông lúc nào cũng sáng bóng, sạch sẽ.
    Cùng với đó, bộ máy được trang bị màn hình hiển thị đạt chuẩn, có khả năng chống chói tốt. Kích thước tiêu chuẩn 14 inch được đánh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng giống như đủ để trải nghiệm.
    Bàn phím & touchpad chuyển động tốt
    Laptop cũ 4 triệu EliteBook 8440p có bàn phím chiclet không còn xa lạ, những phím tách biệt nhau & những cạnh được bo tròn. Với chất lượng tốt, những phím cho tố chất tương tác tốt, độ nảy phù hợp, tỷ lễ lỗi thấp. Máy tỏ ra rất phù hợp với nhũng người làm việc công sở hay phải nhập liệu nhiều thì sẽ tiến hành máy tương hỗ rất nhiều.
    Bên cạnh đó, trang bị của tuochpad cũng rất tốt, chúng ta có thể sử dụng touchpad với các thao tác làm việc đa nghiệm khá hoàn hảo. Bề mặt phím khá trơn tru, ma sát thấp, mang lại cho người dùng cảm giác tốt, thao tác chính xác.
    Cấu hình core i5 mạnh mẽ
    Hp trang bị một chip xửa lý core i5 M520, RAM 4GB cho người tiêu dùng làm việc rất chi là nhanh nhạy, chúng ta cũng có thể sử dụng đa nhiệm dễ dàng. Với các việc làm công sở như lướt web đọc báo, soạn thảo văn bản, lưu trữ tài liệu hay thậm chí chơi Game cũng không làm khó cái máy này. Ổ cứng hợp đồng 250 Gb & card màn hình hiển thị HD Graphics giúp chúng ta có thể chọn lựa nhiều mô hình giải trí hơn.
    Laptop cũ 4 triệu EliteBook 8440p của HP là 1 chọn lựa hoàn hảo cho người tiêu dùng là học sinh sinh viên hay những chuyên viên kế toán, văn phòng. Cỗ máy đem đến nhiều bất cứ lúc nào với cả tác dụng lẫn giá thành.
    >>>>>>>>>> Xem thêm: Laptop cũ giá rẻ
    Địa chỉ bán laptop cũ tin yêu, uy tín
    Địa chỉ shopping laptop cũ uy tín hàng đầu Lúc bấy giờ chính là tại THẾ GIỚI MÁY TÍNH. Chúng tôi khẳng định chỉ bán những mẫu sản phẩm máy tính xách tay cũ nhập khẩu chất lượng, còn nguyên bản, giá bán vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi phân phối laptop tới từ các nhãn hiệu lớn khác nhau trên Thị phần Mỹ, âu lục, Japan, đa số là Dell, Lenovo, HP,… Ngoài ra cơ chế bh lên tới 12 tháng của chúng tôi cũng khiến chúng ta cũng có thể an tâm hơn trong tiến trình sử dụng. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn đưa ra chế độ không lấy phí bảo dưỡng, cài đặt ứng dụng đến trọn đời cho chiếc máy tính máy tính xách tay mà THẾ GIỚI MÁY TÍNH đẩy ra. Ngoài ra, đối với người mua từ xa, chúng tôi có cơ chế luân chuyển trên cả nước, có chế độ vận chuyển và thanh khoản rất chi là hoạt bát, tin cẩn, an toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này