Mạng xã hội Facebook đang trở thành một kênh Marketing có độ phủ khá rộng rãi, dễ dàng tiếp cận người dùng. Để làm Marketing Facebook hiệu quả, nhiều tập đoàn thường chi ra số tiền khá lớn. Nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kênh thông tin này hiệu quả với chi phí thấp. Hãy nhớ kỹ những nguyên tắc sau đây. Nội dung chia sẻ phải có giá trị với đối tượng khách hàng mục tiêu Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, đừng chỉ chăm chú vào việc quảng bá sản phẩm. Bạn cần tạo nên những bài viết có giá trị nội dung, cung cấp thông tin cho khách hàng. Ví dụ khi bán mỹ phẩm, bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, hãy chia sẻ bí kíp dưỡng da, tư vấn màu son đẹp… Từ đó, khách hàng sẽ tự động tương tác với bài viết và fanpage, hiệu quả Marketing cũng cao hơn. Bạn nên đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu, chia sẻ những bài viết hữu ích rồi mới nên nghĩ đến chuyện quảng cáo, bán hàng. Đừng đăng bài quá nhiều, có thể phản tác dụng Bạn không cần đăng quá nhiều bài viết lên fanpage trong một ngày, vì điều này có thể khiến Facebook hiểu lầm là bạn đang tạo nên những nội dung “rác”. Quy tắc thường được các chuyên gia Marketing Facebook áp dụng là 1:5, tức 1 ngày không đăng quá 5 bài viết, và trong 5 bài viết đó chỉ có 1 bài quảng cáo sản phẩm, còn 4 bài còn lại chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho khách hàng. Hãy chọn “giờ vàng” để đăng bài viết Với những người làm Marketing, họ có nhiều mẹo để tăng tương tác cho bài viết, trong đó việc chọn đúng thời gian chia sẻ là một điều đáng lưu ý. Vậy, khung giờ vàng là giờ nào ? Mời các bạn theo dõi tiếp TẠI ĐÂY