Làm cho THẾ NÀO ĐỂ tránh TỐI ĐA THẤT BẠI TRONG kinh doanh NHÀ HÀNG?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vaynhanh001, 14/1/19.

  1. vaynhanh001

    vaynhanh001 New Member

    làm thế nào để 1 doanh nghiệp sống sót trong năm đầu tiên kinh doanh?
    [​IMG]
    giả dụ bạn mới chỉ khởi đầu kinh doanh nhà hàng vài năm, bạn kiên cố sẽ phải gặp tất cả vấn đề, nhưng bạn vẫn phải ở ấy để quản lý nó phải không? Thực tiễn là các nhà hàng thất bại có 1 tốc độ đáng báo động, lên đến 90 tới 95% trong năm đầu tiên, thực thụ là sai. Theo những nghiên cứu gần đây được thực hành bởi Giáo sư tấn sĩ HG Parsa trong vòng 3 năm qua, với khoảng 60% nhà hàng thất bại. Trong năm trước nhất, mức cao nhất là 26%, 19% trong năm thứ 2 và 14% trong năm thứ ba của kinh doanh nhà hàng. Theo ông, tỷ lệ thất bại nhà hàng từ 90% sở hữu thể ko được công nhận.
    7 thế chấp nhà giá rẻ thế chấp ô tô vay vốn vay tiêu dùng cá nhân thế chấp
    những lý do chính cho sự thất bại của nhà hàng:
    • Vốn bắt đầu thấp;
    • nền tảng kiến thức yếu kém;
    • Chọn sai địa điểm;
    • Kế hoạch xúc tiến nhà hàng nghèo nàn;
    • dùng cho không nhất quán;
    • những quan hệ đối tác ko hiệu quả;
    • điều hành nhân viên & hàng tồn kho kém;
    • ko có các ý tưởng khởi nghiệp ban đầu.
    Tùy thuộc vào chiếc nhà hàng nhưng giả dụ bạn muốn mang 1 nhà hàng thì bạn cần sở hữu ít ra $30,000. Tôi đã chuyện trò mang số đông chủ nhà hàng và họ thường bị rơi vào những cạm bẫy này. Họ mở một nhà hàng trên số nợ của nhà băng nhưng không sở hữu đủ khả năng để hoàn trả lại số tiền đó.
    1 lời khuyên: Đừng vội vàng tìm các trang bị hay nội thất mới trước lúc bạn nghĩ đến ích lợi và sự cần yếu nó mang đến. Tôi cần phải nhấn mạnh đến số tiền bạn phải tàng trữ trong vòng 12 – 16 tháng trước nhất để đảm bảo rằng bạn với đủ vốn cho phần lớn những vấn đề có thể nảy sinh bất cứ khi nào. Điều này là rất quan yếu bởi vì trong những năm trước hết bạn chưa thể dự báo chính xác thời kỳ biến động tài chính cho nhà hàng của mình.
    đặc thù chú ý đến những khoản đầu cơ tài chính:
    • chủ nhân nhà hàng mới mở thường chọn 1 địa điểm quá đắt đối mang ngân sách của họ và đặt mình lên vào các thất bại đầu tiên;
    • Thiếu kinh phí hoạt động ban đầu làm bạn ko đủ khả năng để điều hành nhà hàng “sống” tới lúc nó khởi đầu khiến ăn mang lãi;
    • Bỏ qua việc kiểm soát các phần thực phẩm và chất lượng thức uống, chú ý đến giá tiền sắm hàng.
    tại sao các nhà hàng nhượng quyền thương mại dễ thành công hơn những nhà hàng độc lập?
    [​IMG]
    nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ hiểu rằng chủ nhân những nhà hàng nhượng quyền thương mại đầu tư nhiều hơn trong việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm vị trí và chọn khái niệm nhà hàng đúng. Tuy nhiên họ có thể dựa vào số năm kinh nghiệm hoặc những sai trái tại những cơ sở vật chất khác trong dây chuyền. Kết quả là, các nhà hàng nhượng quyền thương mại mang thể tiện lợi có đươc thành công hơn.
    Vị trí cho nhà hàng của bạn
    [​IMG]
    Vị trí trình bày khả năng nghiên cứu thị phần của bạn đến đâu. Nó phụ thuộc vào người mua tiềm năng của bạn là ai và nhu cầu và khả năng tìm hàng của họ như thế nào.
    Vị trí cũng có thể tác động tới menu nhà hàng của bạn ngoài các yếu tố bên ngoài như thiết kế, giao thông, khả năng tiếp cận & hiển thị, nơi để xe,…
    đấy là những điều bạn cũng nên coi xét lúc chọn lựa vị trí nhà hàng. Dĩ nhiên, mỗi nhà hàng khác nhau sẽ yêu cầu những địa điểm khác nhau. Ví dụ, ví như các nhãn hiệu thời trang, bạn sở hữu thể chọn 1 nơi ở trung tâm thành phường, với nhiều người hỗ tương nhưng nếu như bạn là một nhà hàng ăn uống lãng mạn, bạn nên chọn 1 vị trí im tĩnh hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này