1. Màu sắc là một trong những phần quan trọng trong thiết kế logo kể chung, nhưng với riêng logo y khoa, màu sắc đặc biệt. Màu xanh dương được xem màu phổ biến trong ngành nghề y tế bởi nó liên hệ đến việc tĩnh lặng & thật sạch. Đó là hai giá trị rất quan trọng trong cách thẩm định và đánh giá của khách hàng về một cơ sở y tế. Màu đỏ là màu sắc thu hút sự chú ý & cũng tương quan đến ngành nghề khám chữa bệnh và chăm lo sức khỏe, nhưng phải thận trọng khi sử dụng màu đỏ, bởi vì nó liên hệ xấu đến màu máu. >>> Xem thêm những ý tưởng thiết kế logo theo phong thủy 2. Bức Ảnh là phần quan trọng khác của logo y khoa. Tín hiệu hai con rắn cuốn vào nhau, nói một cách khác là y hiệu, và các hình tượng khác về y khoa rất có thể là những Hình ảnh hoàn hảo cho cơ sở y tế của bạn. Các cảm hứng, sáng kiến logo cũng xuất hiện thể bắt nguồn từ ngành nghề trình độ của bạn. Nếu cơ sở của bạn hướng về nghiên cứu và phân tích hoặc tư vấn, thì hình phân tử hoàn toàn có thể là tuyệt vời. yếu tố quan trọng nhất trong Bức Ảnh của 1 logo y khoa là nó phải được thiết kế chuyên nghiệp và có 1 0 2. 3. Cảm xúc : Trong cộng đồng của bạn, công chúng sẽ sở hữu thiện cảm & ủng hộ bạn nhiều hơn nếu logo cơ sở y tế của bạn tạo được các cảm giác lành mạnh và tích cực. Mang tới cảm giác về sự việc chu đáo là tối quan trọng đối với một logo y khoa. Có nhiều phương pháp để người thiết kế đạt được điều đó, ví dụ như đưa những đường tròn và các hình cong vào thiết kế logo. Cảm tưởng của người tiêu dùng về độ tin cậy & chuyên môn của cơ sở y tế đều là các xúc cảm quan trọng. >>> Tham khảo những ý tưởng thiết kế logo theo tỉ lệ vàng 4. Phông chữ : Lựa chọn phông chữ là rất quan trọng. Hiếm khi người ta sử dụng những kiểu chữ quá hiện đại hoặc cổ điển. Cách phổ biến cho nghiều logo y khoa là sử dụng kiểu chữ được bo tròn, rõ ràng và cụ thể trong lúc vẫn tạo nên cảm xúc về sự chu đáo, tận tình. 5. Kiểu logo : Cơ sở y tế của bạn có đặc thù gì? Vì logo là khuôn mặt cho cơ sở y tế của bạn và những giá trị của chính nó, bạn cần quan tâm đến cảnh giác Vấn đề này. Nếu như khách hàng hiện có 1 cơ sở siêu âm tân tiến thì không nên sử dụng một logo kiểu cổ xưa. Kiểu logo được chọn nên mang dấu ấn cho tổng thể cơ sở y tế của bạn. Hay lựa chọn cẩn thận và sau đó đưa ra quyết định. 6. Chuyên nghiệp : Đấy là yết tố quan trọng nhất của một logo y khoa. Một người thiết kế sẽ biết làm cách nào để giành được tất cả những khía cạnh nói trên và phối kết hợp chúng vào trong một bản thiết kế logo chuyên nghiệp, thú vị và độc lạ. Khi độ cạnh tranh ngày càng ngày càng tăng trong lĩnh vực chăm lo sức mạnh, có 1 logo được gia công chuyên nghiệp sẽ mang về lợi thế cho cơ sở y tế của bạn. Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay hôm nay tại quảng cáo ABC Việt Nam - 043852 3333