Keo dán gạch - Vật liệu hoàn hảo thay thế xi măng

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi NMTT90, 31/7/18.

  1. NMTT90

    NMTT90 Thành viên

    Keo dán gạch có phổ thông công dụng: Keo dán gạch không chỉ được sử dụng để dán gạch mà còn chuyên phục vụ các vận dụng đặc biệt cho xây dựng, chẳng hạn như ốp lát gạch kính mosaic, gạch granit kích thước lớn, tấm tường thạch cao, bề mặt gạch cũ, khu vực tường ngoại thất, khu vực bãi đỗ xe, những khu công nghiệp, nhà xưởng, khu vực hồ bơi,… lúc dùng keo dán gạch cho những bề mặt này, đảm bảo đem đến 1 bề mặt nhẵn bóng và khô ráo.
    Xem sản phẩm: Keo dán gạch Mosaic keoxaydung.com.vn
    [​IMG]
    Keo dán gạch dễ sử dụng: So với hồ vữa xi măng thì keo dán gạch dễ sử dụng hơn, chỉ cần pha trộn với nước là có thể dùng được ngay. Và lúc dùng keo dán gạch thì không một mực phải ngâm gạch trước trong nước mà chỉ cần túa bao so bì gạch là có thể tiến hành ốp lát ngay. Đặc trưng, keo dán gạch được đóng gói cẩn thận nên thuận lợi cho việc chuyển động cũng như ít bụi, giúp khu vực thi công được sạch sẽ hơn.
    Thi công keo dán gạch nhanh chóng: sử dụng bay răng cưa để phết keo lên bề mặt ốp lát với diện tích khoảng 1m². Sau đó dán từng viên gạch lên lớp keo này sao cho ngay ngắn, thẳng hàng và đẹp mắt. Giai đoạn này diễn ra chóng vánh, cùng lúc, thời gian để bề mặt khô và hoàn thiện cũng rất nhanh.
    Xem sản phẩm: Keo dán gạch Mova keoxaydung.com.vn
    Keo dán gạch đảm bảo chất lượng cho những dự án thi công: dùng keo dán gạch, người thợ sẽ thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh viên gạch sao cho ngay thẳng và đẹp mắt trong 1 khoảng thời kì nhất thiết, trước lúc keo khô. Sau khi bề mặt ốp lát được hoàn thiện, lớp keo sẽ tạo nên độ bám dính thấp và độ bền cao cho bề mặt.
    [​IMG]
    Keo dán gạch tiết kiệm tầm giá cho nhà đầu tư: So với hồ dầu hay vữa xi măng thì keo dán gạch giúp tiết kiệm giá bán cho nhà đầu tư hơn. Trước nhất, việc dùng bay răng cưa để thi công sẽ giúp tốn ít vật liệu, sau đó là keo dán gạch tỏ ra “nhẹ” hơn phổ biến so với hồ dầu hay vữa. Nhất là, việc thi công mau chóng sẽ giúp nhà đầu cơ tiết kiệm được mức giá nhân công hiệu quả. Như vậy có thể thấy, dùng keo dán gạch đem đến đa dạng lợi ích ở đa dạng khía cạnh cho nhà đầu tư.
     
    #1

Chia sẻ trang này