Innova hôm nay thông báo giá được điều

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 30/11/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Toyota Innova chỉnh trở lên đối với hầu hết các biến thể trong phạm vi mô hình PX Ranger MkII.

    Tin tốt là giá tăng cho mô hình nâng cấp đuôi ở cuối cao hơn của phạm vi và một số biến thể thậm chí ở lại đặt, nhưng nó là một cú sốc $ 3650 cho hệ thống ở cuối ngân sách.


    Ford đã phần lớn ở lại với hệ thống lái và cơ sở vững chắc của chiếc Ranger như chúng tôi đã báo cáo trước đây, nhưng hệ thống treo đã được tinh chỉnh và chiếc xe thương mại bây giờ đang lái qua một hệ thống lái điện với sự trợ giúp của EPAS.

    Bên trong, chọn cấp Ranger cung cấp một hệ thống Infotainment mới (SYNC2) và một hệ thống giám sát áp suất lốp. Tùy chọn Gói Công nghệ cho các lớp XLT và Wildtrak kết hợp với Điều khiển Cruise Thích ứng với Cảnh báo Va chạm Chuyển tiếp, Cảnh báo Lái xe, Trợ lý Giữ Lái xe, Trình khắc phục Lỗi Người lái xe và Máy quay đảo chiều (tiêu chuẩn trên Wildtrak). Nhưng những tính năng này chỉ có sẵn với chi phí bổ sung, vượt quá mức giá tăng cho phạm vi sửa đổi.

    Ford đã không đề cập đến vấn đề giá cả cao hơn, chỉ cần chỉ ra một thông cáo báo chí trích dẫn chủ tịch Graeme Whickman rằng optioned lên, Ranger cao spec cung cấp công nghệ trợ giúp lái xe ngang bằng với một số chiếc xe du lịch sang trọng châu Âu.
    Toyota Fortuner
    "Bên cạnh việc cung cấp một loạt các mô hình 4 × 2 và 4 × 4 cho bất kỳ ứng dụng nào, khách hàng cũng có quyền truy cập vào một loạt các công nghệ hỗ trợ trình điều khiển tiên tiến như Adaptive Cruise Control + Cảnh báo va chạm Chuyển tiếp và Cảnh báo khởi hành Lane và Lane Keep Assist , làm cho PX Ranger MkII một sự lựa chọn rất thông minh ", Whickman nói.

    "Mức độ công nghệ này trước đây chỉ được nhìn thấy trên những chiếc xe sang trọng của châu Âu.

    "Khách hàng PX Ranger MkII có quyền lựa chọn; từ một động cơ 2.2 lít XL, phù hợp với dòng xe TDCi XLT 3.2 lít phổ biến và lọai TDCi Wildtrak 3.2 lít cao cấp mà khách hàng của chúng tôi yêu thích bởi vì nó kết hợp công việc ngày một tuần một cách dễ dàng với khả năng trở thành chiếc xe giải trí cuối tuần linh hoạt. "
    Cả hai động cơ ba xi-lanh turbo và non-turbo PureTech đều cung cấp mức hiệu suất tương đối cao, nhưng cũng giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng phát thải CO2 trung bình 18% so với chiếc 1.2 lít 60kW của họ thay thế.

    Chiếc ba lô hiện nay được trang bị ở mức cơ bản trong dòng sản phẩm Citroen C3 và Peugeot 208 và 2008, nhưng motoring.com.au hiểu rằng sẽ thay đổi, với tất cả các mô hình PSA dưới Citroen C5 và Peugeot 508 có khả năng cung cấp động cơ.

    Citroen đã khẳng định chiếc C4 của mình sẽ được trang bị động cơ turbo tăng áp 1,2 lít dung tích 96kW / 230nm của 308 (sẽ thay thế động cơ diesel C6 88kW và động cơ diesel 1,6 lít 82kW của C4) khi nó đến vào tháng Tám.

    Chúng tôi hy vọng một PureTech ba cũng có sức mạnh 208 facelifted đến ở đây vào tháng Mười. Cơ sở 208 hiện đang được cung cấp bởi PSA cũ 60kW 1,2 triple.

    Tình huống tương tự có thể xảy ra với C3 kế tiếp của Citroen và thay thế cho Peugeot năm 2008 , hiện tại cũng được hỗ trợ bởi mẫu cũ 1.2 ở dạng nhập cảnh, trong khi mẫu xe mới Citroen C4 Cactus cũng có thể đến với mới turbo-ba vào đầu năm tới.

    Ông John Startari, tổng giám đốc của các hãng xe Peugeot, Citroen và DS, cho biết các động cơ ba động cơ PureTech cũng sẽ được tung ra trong các mẫu biến thể khác trong dải DS trong tương lai.

    "Động cơ PureTech đã trở thành một trong những mặt hàng chủ lực của dòng 308 mới, với hơn một nửa số xe bán ra được chỉ định bằng hệ thống truyền động mạnh mẽ này, nhưng lại linh hoạt", Startari cho biết.

    "Phản ứng của địa phương đối với hệ thống truyền động đã rất tích cực, với nhiều khách hàng thậm chí không nhận ra hệ thống lái là một xi-lanh. Trên thực tế, động cơ turbo tăng áp PureTech 1,2 lít mạnh hơn và tiết kiệm hơn so với những đối thủ chính của nó. "

    Startari cho biết: "Sự phản hồi tích cực từ khách hàng và ngành công nghiệp đã cho chúng tôi niềm tin vào việc triển khai hệ thống truyền động này tới các sản phẩm khác trong tương lai.
    Toyota Fortuner 2018
    Trên toàn cầu, các động cơ của PureTech được trang bị cho Peugeot 108, 208, 308, 2008, 3008 và 5008, cũng như Cactus Citroën C1, C3, C3 Picasso, C4, C4 và C4 Picasso, DS 3 và DS 4, và cũng Dongfeng Peugeot 308S và 408.
     
    #1

Chia sẻ trang này