Hyundai tổng tấn công phân khúc SUV - crossover

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi Cho xu nghe, 16/11/17.

  1. Cho xu nghe

    Cho xu nghe Thành viên

    Hyundai đã công bố kế hoạch trình làng 8 mẫu SUV/CUV hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới trong vòng 3 năm tới.
    [​IMG]

    8 mẫu SUV/CUV hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới mà Hyundai dự định ra mắt từ nay đến năm 2020

    Bắt đầu với mẫu Kona, dự kiến vào tháng 3/2018, loạt SUV/CUV mới của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc sẽ có đủ loại, từ phân hạng A cho đến xe cỡ trung 8 chỗ.

    Hyundai cho biết các mẫu xe mới sẽ được trang bị đủ loại công nghệ động cơ, gồm: xăng, diesel, pin nhiên liệu và chạy điện hoàn toàn.

    “Chúng tôi sẽ sớm có một danh mục sản phẩm CUV đa dạng nhất trong ngành ô tô,” ông Mike O’Brien, phó chủ tịch phụ trách kế hoạch sản phẩm, doanh nghiệp và kỹ thuật số của Hyundai Motor Mỹ, cho biết. “Các xe này sẽ cho thấy trình độ kỹ thuật của hơn 13.000 kỹ sư Hyundai đang tập trung cho các mẫu xe hiện tại và tương lai mỗi ngày.”

    Một trong những điểm thú vị nhất trong kế hoạch sản phẩm này của Hyundai là phiên bản chạy điện của Kona, dự kiến ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva năm sau. Nếu mọi thông tin là chính xác, mẫu crossover chạy điện hoàn toàn đầu tiên của Hyundai sẽ có khả năng chạy quãng đường gần 390 km sau một lần sạc.

    Ngoài ra, mẫu SUV sử dụng pin nhiên liệu thế hệ mới của hãng dự kiến có thể chạy 800 km.

    “Kona chỉ là sự bắt đầu cho cuộc cách mạng sản phẩm của Hyundai,” ông O’Brien nói. “Các xe này hướng tới mục tiêu dẫn đầu doanh số ở từng phân khúc và sẽ nhấn mạnh sự tập trung không ngừng của Hyundai vào tính ổn định và hiệu quả của xe mà không phải hy sinh tính năng vận hành.”

    Nhật Minh/Dân trí
    Theo Carscoops
     
    #1

Chia sẻ trang này