Hướng dẫn thành công trong tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi lylymcm, 2/7/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Để tồn tại với Marketing online doanh nghiệp cần một P.L.A.N.
    Ưu tiên: Chiến lược tiếp thị trực tuyến cơ bản
    Hành động: Các công cụ và chiến thuật tối ưu hóa doanh nghiệp cần để tồn tại
    Danh mục chính: Duy trì sự hiện diện web giữa các thuật toán đang phát triển.
    Có rất nhiều ưu tiên trong tiếp thị trực tuyến, vì vậy tôi có thể chia nhỏ nó thành năm trọng tâm riêng biệt. Mỗi mảng cũng được lưu ý bên dưới có những thành tựu và mức độ thành công riêng. Tuy nhiên, khi kết hợp, doanh nghiệp có thể tạo ra một nền tảng vững chắc cho việc phát triển một chiến dịch marketing thành công. phương pháp làm facebook marketing hiệu quả.
    Hãy đối mặt với nó, doanh nghiệp có thể không bao giờ có thời gian để làm tất cả những điều doanh nghiệp muốn. Ngay cả khi doanh nghiệp làm việc theo phương pháp của doanh nghiệp thông qua danh sách các công việc cần làm, mỗi khi Google thay đổi thuật toán của nó hay là thực hiện một hành động mới nhất. Làm thế nào một nhà tiếp thị trực tuyến có thể tồn tại. tham khảo: chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    1. Chiến thắng nhanh
    Tất cả chúng ta đều thích chiến thắng nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp đang ở trong tình trạng thực sự cần thấy một số kết quả nhanh chóng, hãy đầu tư thời gian vào ba điều sau để đạt cũng được mức lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp.
    Pay-Per Click: Thiết lập chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột thường mang lại cho doanh nghiệp những kết quả nhanh nhất. Hãy cẩn thận. Quản lý kém có thể lừa dối doanh nghiệp bằng PPC không thực sự hiệu quả.
    Chiến dịch remarketing: Chiến dịch remarketing cung cấp cơ hội cho khách truy cập "bắt kịp" và tương tác lại với họ sau khi họ rời khỏi trang web của doanh nghiệp. Điều này có thể mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều doanh thu mà doanh nghiệp có thể đã bị mất.
    Kiến trúc trang web: Kiến trúc trang web có thể khá chi tiết.
    2. Tối ưu hóa
    Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thực hiện chiến dịch tối ưu hóa, nhưng các mục sau đây là điều cần thiết để chiến dịch của doanh nghiệp cũng được triển khai hiệu quả.
    Nghiên cứu từ khoá: Đây là nền tảng của tất cả các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp.
    Tiêu đề và Thẻ: Chú ý đến tiêu đề trang và các thẻ khác như thẻ mô tả, thuộc tính ALT, v.v. Những yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt cũng được thứ hạng và thu hút người tìm kiếm đến thăm trang web của doanh nghiệp.
    Văn bản và Liên kết: Nội dung của doanh nghiệp rất quan trọng. Hãy chắc chắn nói ngôn ngữ của khách truy cập của doanh nghiệp, bằng phương pháp dùng các từ khoá họ hiểu hơn là từ biệt chuyên ngành. Dành thời gian để liên kết các trang chính với các trang liên quan khác trong trang của doanh nghiệp. Cả hai liên kết nội bộ và bên ngoài đều đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho khách truy cập những gì họ muốn.
    Kiến trúc Danh mục chính: Đảm bảo điều hướng của doanh nghiệp là thân thiện với công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là đảm bảo rằng tất cả các trang có thể truy cập cũng được chỉ trong vòng vài cú nhấp chuột từ trang chủ. Không cung cấp quá nhiều hay là quá ít lựa chọn. Giữ nó dễ dàng nhưng đầy đủ.
    Nguồn: phương pháp triển khai chiến dịch marketing facebook hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này