Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại Vinaphone sang Mobifone

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi chinhanh102, 23/10/17.

  1. chinhanh102

    chinhanh102 Thành viên

    Làm sao để nhanh chóng đổi thẻ Vinaphone sang Mobifone? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Tất cả sẽ được giải thích và trình bày rõ ràng cụ thể chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
    Chắc hẳn bạn đã đôi ba lần mua nhầm thẻ cào hoặc may mắn nhận thưởng và bạn có nhu cầu đổi chúng ra tiền mặt hoặc thực hiện đổi lấy thẻ cào khác để sử dụng. Rất đơn giản chỉ với vài thao tác bạn hoàn toàn có thể thực hiện tiến hành đổi thẻ cào nhanh chóng và hiệu quá. Để thực hiện đổi thẻ thì bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn cụ thể nhất dưới đây.

    Hướng dẫn cách bước đổi thẻ cào vinaphone sang mobifone
    [​IMG]
    Cần đăng kí làm thành viên trên trang bằng cách đăng kí bằng tài khoản gamil cá nhân hoặc cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Fb hoặc G+.

    Bước 1: Truy cập website banthe247.com và đăng nhập tài khoản

    Bước 2: chọn ngay mục “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”

    - chọn nhà cung cấp dịch vụ (ở đây là Vinaphone)

    - Nhập chính xác thông tin về mã thẻ, số seril sau đó nhấn chọn “Nạp tiền ngay”.

    Ngay sau khi tiếp nhận và xử lí thông tin thông tin về thẻ cào sẽ nhanh chóng được cộng vào tài khoản thành viên trên hệ thống của bạn. Bạn dùng số tiền này để mua mã thẻ cào mobifone.

    Bước 3: Tiếp tục thao tác tại mục “Mua mã thẻ”.

    Chọn nhà cung cấp (Mobifone), mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ, địa chỉ email, ghi chú (nếu cần). Sau đó chọn “Mua thẻ ngay”.

    Ngay sau đó thông tin về thẻ cào sẽ nhanh chóng được gửi về địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần check mail và nạp tiền ngay cho dế yêu của mình.

    Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để nhận được thật nhiều những ưu đãi lớn và hấp dẫn nhất từ nhà mạng. chúc bạn thực hiện đổi thẻ thành công nhanh chóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này