Honda đang mang chiếc xe tự lái mới nhất của mình , một chiếc ATV gồ ghề được chế tạo để sử dụng ở điều kiện khắc nghiệt cùng, xuất hiện khả năng, ngay cả trên chiến tuyến của thảm họa quy mô lớn , đến Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2019 được tổ chức ở Las Vegas. Chiếc xe được gọi là " Xe tự hành Honda " , căn cứ vào chiếc xe toàn bộ địa hình hiện thấy của công ty Nhật Bản, nhưng mà được trang bị hệ thống truyền lực gồ ghề và một loạt những cảm biến để giúp nó điều khiển tại một vài điều kiện khắc nghiệt đặc biệt. Được thể hiện như một khái niệm vào năm ngoái tại CES, Honda đã sử dụng 12 tháng can thiệp để thử nghiệm phương tiện giao thông đường bộ lao động tự ý (AWV) tại ba cài đặt trong thế giới thực khác nhau. Mỗi người xuất hiện các nhiệm vụ và thách thức riêng, giúp quan sát một số khả năng tối thượng của AWV, nhất là ba chế độ ổ đĩa có thể điều chỉnh trình của nó: "A đến B", "Follow Me" cùng "Pattern". những chế độ này được phục vụ cho ba môi trường nơi Honda đưa AWV vận động. Một số lập bao gồm một trường đại học nông nghiệp cùng môi trường trong California, một công ty năng lượng mặt trời trong Bắc Carolina với một hoạt động cứu hỏa ở Colorado. Kích thước nhỏ gọn và khả năng lái mọi một vài bánh của AWV, chưa kể mức độ tùy chỉnh xây dựng cao được cung cấp bởi hệ thống gắn phụ kiện đường ray, đồng ý xe tự lái của Honda giải quyết những chức năng khác nhau này. trong Bắc Carolina, nó đã giúp dọn sạch những tán lá xung quanh các tấm pin mặt trời bằng biện pháp sử dụng chế độ "Hoa văn", khi nó kéo một máy cắt cỏ phía sau nó. Điều này gây nên giảm yêu cầu lao động của con người - không kể đến các con cừu chăm chỉ cùng đói, theo Honda - để giúp giữ cho thảm thực vật ở xấp xỉ kiểm soát. tại Colorado, AWV đã giảm bớt khối lượng công việc của lính cứu hỏa bằng phương pháp sử dụng chế độ lái "Theo dõi tôi". Điều này đồng ý lính cứu hỏa vượt qua địa hình gồ ghề, ở khi AWV theo bước chân của họ và mang theo chủ yếu thiết bị hạng nặng, như bể chứa nước và cưa máy. Cuối với, chế độ "A đến B" đã giúp Honda AWV thích nghi cùng công việc trong trường đại học nông nghiệp ở California, nơi nó nhanh chóng vận chuyển cây trồng trực tiếp từ cánh đồng đến một vài khu vực đóng gói. Nó cũng được trang bị hệ thống máy phun, để bôi thuốc trừ sâu mà không nên sự can thiệp của con người. Năm nay ở CES, Honda đang tìm kiếm các đối tác tăng thêm để giúp công nghệ tự lái của bản thân có thể thích ứng hơn với rất nhiều cài đặt với tình huống riêng biệt. &Quot;Honda đang tìm kiếm một vài đối tác tăng thêm để phát sinh công nghệ và sinh sôi các tệp đính kèm hoặc phụ kiện sẽ mở rộng tiềm năng sử dụng cho phương tiện giao thông làm việc tự trị", Pete Wendt, nhà hoạch định cao cấp ở Kế hoạch sản phẩm khắc phục, Honda R & D Châu Mỹ cho biết.