Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản một phiên bản

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 21/9/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Thành viên

    Học Sửa Chữa Máy Tính Cơ Bản
    Nếu lúc đầu bạn không thành công, mã nguồn mở sucker. Peek đã phát hành mã nguồn mở của hệ điều hành Peek Mobile của họ, cho phép tin tặc sử dụng thiết bị email nhỏ nhưng đã lỗi thời như một nền tảng hacker. Bản phát hành Linux hiện có sẵn trong wiki PeekLinux và tin tặc đã bổ sung các ứng dụng và chức năng mới vào thiết bị nhỏ gọn này.

    Bản thân Peek đã xoay ra khỏi không gian phần cứng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ đám mây cho cái gọi là điện thoại câm, cho phép đẩy email, kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội và các ứng dụng thú vị khác. Gần đây, họ đã ghi nhận HTC là khách hàng và người sáng lập Amol Sarva hiện đang nhắm đến các thị trường đang phát triển để đẩy các tính năng được cải tiến lên các điện thoại ít tiên tiến hơn.

    Chương trình Chris Wade đang dẫn đầu nguồn mở của Peek và đã xây dựng một chuỗi công cụ và phương pháp cài đặt phần mềm homebrew. Vấn đề lớn nhất? Đang cố gắng tìm một Peek để kiểm tra nó. Radio Shack và Target hiện đã xuất hiện trong số đó, và hiện tại có ba người trên eBay (Lưu ý: không tìm kiếm chỉ "peek" trên eBay trong khi làm việc, trừ khi bạn muốn xem áo ngực với các mặt tiền bị cắt.)

    Rất vui khi thấy một công ty phần cứng cũ cung cấp cho những người ủng hộ lâu năm của nó, ngay cả khi nó đang ở trong một cách sắp xếp.
    Điện thoại Windows đầu tiên của Nokia đã hạ cánh ở đây vào cuối năm ngoái, nhưng một phần của tôi đã hy vọng cho một cái gì đó một chút ... flashier hơn Lumia 710 . Giám đốc điều hành Nokia Stephen Elop đã hoàn thành mong muốn đó khi ông trình diễn Lumia 900 thân thiện với LTE tại CES năm nay, và bây giờ chúng tôi đã chính thức công bố ngày ra mắt với nó.

    AT & T đã xác nhận với CNET rằng Windows Phone mới của họ, Lumia 900, sẽ chính thức đánh vào các kênh bán hàng của công ty vào ngày 8 tháng 4.

    Với 99 USD với hợp đồng 2 năm, Lumia 900 là một sự thỏa thuận - nó có màn hình AMOLED ClearBlack 4.3 inch, bộ xử lý đơn lõi 1.4GHz, RAM 512MB và camera phía sau 8 megapixel ấn tượng với Carl Zeiss quang học. Oh, và hy vọng nó sẽ có màu đen và xanh khi ra mắt, với một phiên bản màu trắng bóng đến vào ngày 20 tháng 4 (không có từ trên magenta nổi bật đó, không may).
    Học Sửa Chữa Máy in Tại Hà Nội
    OK, do đó, tờ spec có thể trông hơi lúng túng so với các loại phần cứng bạn thấy kết hợp với Android. Tuy nhiên, điều này không thực sự quan trọng - điều về Windows Phone là nó thực sự không yêu cầu phần cứng mới nhất và lớn nhất để mang lại cho người dùng một trải nghiệm sử dụng mượt mà. Ngay cả trên những thiết bị tương đối thấp như Lumia 610 của Nokia , Windows Phone không cảm thấy phản ứng nhanh hơn nhiều so với phần cứng mạnh hơn (mặc dù có một vài hạn chế).

    Mặc dù chúng tôi đã không có quá nhiều thời gian để thực hiện điều này, Nokia và AT & T dường như đã đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất và giá cả. Tôi hy vọng bạn sẽ nghe khá nhiều về nó, đặc biệt nếu bạn là một khách hàng của AT & T. Với tình trạng báo cáo của thiết bị như là một thiết bị "Anh hùng", bạn cũng phải đối phó với những thành quả của một chiến dịch quảng cáo và quảng cáo rất pricy. Nokia đã báo cáo chi 25 triệu USD để có được vị trí hàng đầu trong tay lực lượng trực tuyến của AT & T, vì vậy hãy chuẩn bị để có được một nguồn thu nhập từ nhân viên bán hàng của bạn nếu bạn đang định lấy một chiếc smartphone mới ngay sau đó.

    Nokia rõ ràng đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề về tầm nhìn lâu dài của họ - họ đã lôi kéo thị trường Hoa Kỳ khá lâu, không có thiết bị nào của họ đạt đến số lượng lớn. Chắc chắn, một phần trong số đó là do một số sự lựa chọn đáng nghi ngờ khi phát hành thiết bị , nhưng sau đó họ đã bay theo radar của mọi người dù sao đi nữa.

    Tất nhiên, đây không phải là lần khởi động lớn duy nhất mà Nokia phải đối mặt - người khổng lồ điện thoại Phần Lan đang chuẩn bị ra mắt một bộ ba điện thoại Windows ở Trung Quốc chỉ trong vài ngày. Chỉ có thời gian mới cho biết liệu việc đẩy mạnh này sẽ phát triển theo cách mà họ hy vọng, tuy nhiên sự kết hợp giữa phần cứng vững chắc và giá thấp buộc phải có nhiều hơn một vài người bị cám dỗ để lao dốc.
    Lập luận đầu tiên là dễ dàng để tách ra, như những người khác đã giải thích trong tuần qua . Tóm lại, ngay cả sau khi phát hành cổ tức và mua lại cổ phiếu, dự trữ tiền mặt của Apple có thể sẽ tăng trong năm nay. Họ đã bổ sung hơn 35 tỷ USD tiền mặt và tương đương vào năm ngoái. Không có gì "thâm dụng vốn" mà họ không thể làm, thiếu việc mở Cửa hàng Apple trên mặt trăng. Đó là bộ phim truyền hình của Apple có tin đồn là sẽ được đưa lên mạng? Không có gì. Ví dụ, các nhà máy của Foxconn có tổng giá trị sổ sách là 14 tỷ USD vào cuối năm 2010. Apple đã thực hiện trong vài tháng và chỉ cần một phần nhỏ để thực sự có được dây chuyền sản xuất trên truyền hình.

    Ý tưởng trôi nổi xung quanh trước khi thông báo thứ hai của Apple rằng họ sẽ mua một công ty như Foxconn hoặc xây dựng các nhà máy của riêng họ có vẻ hợp lý, bởi vì Apple là một trong những công ty điện tử tiêu dùng tích hợp theo chiều dọc nhất trên thế giới. Và tất cả chúng đều nổi tiếng về cả kiểm soát lẫn chất lượng. Nhưng họ đã quản lý để lãnh đạo ngành công nghiệp sau này mà không sở hữu một phần đáng kể trong chuỗi cung ứng của họ. Và như trước đây: họ có chủ sở hữu nhà máy ở nơi họ muốn họ - bằng cách ngắn và curlies. Do đó các lưỡi dao cạo mỏng của Apple deigns để cung cấp cho họ. Đây là phóng viên của tờ New York Times, Charles Duhigg trong tập rút lại gần đây của Cuộc săn lùng Hoa Kỳ này :

    Apple của tiêu chuẩn vàng. Kết quả là, Apple có sức mạnh đàm phán to lớn này, và họ sử dụng nó, tôi được nói bằng các nguồn của chúng tôi, rất tích cực để đi vào và về cơ bản nói, "Hiển thị cho chúng tôi toàn bộ cấu trúc chi phí, mỗi một phần của những gì bạn phải trả và những gì bạn ... và phần của bạn, của bạn, kinh tế nội bộ của bạn, và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một lợi nhuận dao cạo mỏng mà bạn được phép giữ.

    Nói cách khác: Tại sao phải mua bò?

    Apple cũng quan trọng hơn, tài chính cho các nhà máy bằng cách cho họ vay tiền và mua một số lượng lớn các thành phần trước. Đây “Bank of Apple” chiến lược tiếp tục thiết lập quyền kiểm soát các nhà máy, giúp ngăn chặn sự cạnh tranh và có vẻ là lý do tại sao đối thủ cạnh tranh có thể dường như không phù hợp với cơ cấu chi phí của Apple cho các sản phẩm như iPad. Và đừng quên rằng nếu Apple sở hữu các nhà máy, họ sẽ phải đối phó với sự giám sát bổ sung về trách nhiệm của nhân viên nhà máy mà không có công ty phương Tây nào muốn làm ngay bây giờ.

    Điều này mang lại cho chúng tôi với những người nghĩ rằng Apple đã chạy ra khỏi ý tưởng về những gì để làm với tiền mặt của họ. Kết quả của đợt này là những cuộc đàm phán mua lại - do đó đề xuất gần đây đã đề cập và phần lớn là vô nghĩa mà Apple nên mua một công ty như Twitter. Tuy nhiên, cách tiếp cận mua lại của Apple luôn có tính bảo thủ cao, đặc biệt là so với các anh em của họ. Từ năm 2010 Apple đã mua tổng cộng chín công ty . Trong cùng khoảng thời gian này Google đã mua 52 chiếc .
    Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
    Những người như Henry Blodget có thể nghĩ rằng Apple đã tích trữ tiền theo kiểu Scrooge McDuck bởi vì Apple không biết phải làm gì với nó. Nhưng nếu bạn xem danh sách các vụ mua lại của Google, bạn có thể đưa ra lập luận rằng Google cũng không biết nó đang làm gì.

    Các vụ mua lại của Apple - với nhận thức về thời điểm 20/20 - đã vẽ ra một bức tranh rõ ràng về những gì mà việc mua lại đó là do. LaLa: iCloud. Anobit: Các thành phần bộ nhớ Flash. Siri: duh. Trong ngắn hạn: mua lại chiến thuật.

    Tôi nghĩ rằng có một lập luận mạnh mẽ được thực hiện mà bạn không thể nói như nhau cho Google. Có lẽ kế hoạch tổng thể của Google vẫn chưa trở nên rõ ràng đối với tôi. Nhưng do Google không có khả năng kiếm tiền thực sự ngoài việc quảng cáo và cuộc đấu tranh tiếp theo của họ trong xã hội có vẻ như cho thấy một công ty đang cố gắng mua một chiến lược cho tương lai thay vì các công cụ để tạo ra tầm nhìn chiến lược của họ
     
    #1

Chia sẻ trang này