Học cao đẳng dược sài gòn chú trọng thực hành

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi GiangLe, 27/9/18.

  1. GiangLe

    GiangLe Thành viên

    với các năm liền Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã Hiệu quả trong thực hiện đưa mô hình Viện – Trường vào các phương pháp dạy học dành cho Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

    [​IMG]

    dạy học sinh viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dựa hướng Viện – Trường
    Nhằm đáp ứng yêu cầu nhân lực trong khối ngành Sức khỏe, ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã chú tâm đến vấn đề phát triển và hiện nay càng khẳng định được vị thế cùng sự uy tín của nhà trường trong thực hiện dạy học cử nhân ngành Dược, dạy học cử nhân Điều dưỡng…

    Năm 2018, Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tiếp tục là đơn vị được Bộ GDĐT LĐTB – XH cho phép đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn(https://truongcaodangduocsaigon.edu.vn/), Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn. Thực hiện Bộ GDĐT LĐTB – XH cùng Bộ y tế cấp phép Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đào tạo các chuyên môn Y dược đã minh chứng cho uy tín và uy tín dạy học khối của ban giám hiệu nhà trường trong thời gian qua. Là Nghề học khác biệt, liên quan đến sức khỏe và sinh mạng của con người cho nên uy tín sẽ là tiêu chí được nhà trường đặt lên hàng đầu trong quá trình đào tạo. Để làm được điều đó Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đã chú trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy và học khi nhà trường là đơn vị đầu tiên đưa mô hình giảng dạy bệnh viện kết hợp với ban giám hiệu nhà trường vào để dạy học sinh viên. Mục đích của hình thức học này là nhằm giúp sinh viên có thể nâng cao tay ngành, khả năng và Khả năng chuyên ngành ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhờ có điều kiện học tập tốt mà thật ra Đa số sinh viên ra trường đều được những nhà tuyển dụng tìm hiểu cao cũng như đảm nhiệm các vị trí quy trình tốt trong nền y tế.

    [​IMG]

    Bên cạnh thực hiện đào tạo kiến thức chuyên ngành, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn còn khác biệt chú trọng trong việc đào tạo y đức và tính chuyên nghiệp cho sinh viên, đây luôn là một trong các điều kiện tiên quyết trong suốt quy trình tham gia học tập mà sinh viên phải được đào tạo. Với đội ngũ giảng viên là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, ngành 2, thạc sĩ nhiều Tiến bộ, giàu y đức tâm huyết với sự nghiệp giáo dục như chắc hẳn là người trực tiếp dìu dắt các em trong quy trình học và giúp những em vươn xa trong tương lai trở thành người thầy thuốc giỏi, các nhà nghiên cứu hoạch định chính sách giám sát y tế nước nhà.

    Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn có giá học tập tiết kiệm
    Mặc dù có các chương trình đào tạo chất lượng, địa chỉ vật chất hiện đại nhưng không Vậy cho nên mà Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn có mức học phí cao ngất ngưởng. Ngược lại với sự hỗ trợ từ rất rất nhiều đơn vị, ban nghề, nhà trường còn thường xuyên có các các phương pháp miễn giảm chi phí cũng như phần quà học phí trị dành cho người học có học lực tốt. Như năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Paster tạo điều kiện cho những thí sinh an tâm học tập, với cơ hội miễn giảm 100% chi phí xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dành cho những thí sinh. Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm (Lớp 10, 11, 12) khối A Toán – Lý – Hoá hay Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% giá năm 2018). Bên cạnh đó Đối với những thí sinh không được miễn giảm các em chỉ cần chịu mức giá là 750.000 đồng/ tháng.

    Nếu ý muốn được thụ hưởng những gì xuất sắc nhất từ các phương pháp học tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban giám hiệu nhà trường để được ứng tuyển trong thời giờ sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này